Showbiz

Nam diễn viên treo cổ tự tử khi bị phong tỏa vì Covid-19 là ai?

30/01/2021, 09:59

Nam diễn viên Luke Westlake đã treo cổ tự tử vì không có việc làm và có một mối quan hệ yêu xa trong thời điểm phong toả vì Covid-19.

img

Nam diễn viên Luke Westlake

The Sun đưa tin, ngày 29/1, một điều tra viên tiết lộ, nam diễn viên Luke Westlake (26 tuổi) đã tự kết liễu đời mình vì không có việc làm và có một mối quan hệ yêu xa - khi nước Anh phong tỏa lần đầu tiên vì Covid-19 vào năm ngoái.

Nguyên nhân cái chết được kết luận là treo cổ tự tử. Trong quá trình khám nghiệm tử thi, họ còn phát hiện một lượng chất kích thích (THC) đáng kể trong cơ thể Luke cho thấy anh đã dùng cần sa với liều lượng lớn.

Được biết. từng cố tự tử vào tháng 4 và thử lại lần nữa vào tháng 6. Sau đó hơn một tuần, Luke nhắn tin cho bạn gái cũ, Hannah Llewelyn, nói về việc sẽ tự tử. Sáng hôm sau, ngày 18/6, nam diễn viên được phát hiện đã qua đời.

img

Luke Westlake trong phim "Luther"

Những tháng trước khi qua đời, Luke đã tìm kiếm liệu pháp điều trị vì quá khứ từng bị ngược đãi. Song, các chuyên gia từ chối vì họ muốn anh giải quyết vấn đề về nghiện rượu và ma túy trước.

"Lúc qua đời, Luke 26 tuổi. Anh có tiền sử lo lắng và trầm cảm, lạm dụng rượu và cần sa đáng kể. Anh ấy sử dụng như một cách đối phó.. Luke cảm thấy khó khăn khi đối mặt với những yếu tố gây căng thẳng như mối quan hệ và công việc. Anh đã đe dọa sẽ tự tử và dùng cần sa trước khi chết", nhân viên điều tra nói.

Luke Westlake là diễn viên người Anh, từng xuất hiện trong phim tâm lý tội phạm Luther cùng tài tử Idris Elba và một số phim truyền hình khác như Doctors và No Offense.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.