Xã hội

Nam điều dưỡng tử vong bất thường tại Bệnh viện 71 Trung ương

26/09/2017, 18:52
image

Một nam điều dưỡng đang công tác tại Bệnh viện 71 Trung ương được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

20170926_145057

Bệnh viện 71 Trung ương - nơi nam điều dưỡng treo cổ tư vẫn

Thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào khoảng 0h10 ngày 26/9, tại khu vực nhà để oxy của Bệnh viện 71 Trung ương (đóng trên địa bàn xã Quảng Tâm, TP. Thanh Hoá). Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là anh T.V.L. (SN 1989, quê ở xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) - một điều dưỡng công tác tại Bệnh viện 71 Trung ương.

Trước đó, khoảng 19h ngày 25/9, anh L. vào bệnh viện ăn cơm với vợ tại khoa, sau đó đi ra ngoài. Đến 20h, vợ của anh L. gọi điện về khoa hỏi xem có chồng ở đó không. Tuy nhiên, mọi người tại khoa nói đều không thấy anh L. 

Cảm thấy có điều chẳng lành, vợ anh L. đã cùng nhiều nhân viên tại bệnh viện đi tìm. Khi đi đến khu vực nhà để oxy gần nhà xác thì tá hỏa phát hiện anh L. trong tư thế treo cổ. Sau đó, mọi người cắt dây treo và đưa anh L vào khoa cấp cứu, tuy nhiên, anh L. đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an xã Quảng Tâm đã xuống hiện trường, phối hợp cùng lãnh đạo bệnh viện và người nhà nạn nhân tiến hành lập hồ sơ, làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được người nhà đưa về quê an táng theo thủ tục địa phương. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.