Giáo dục

Nam Định cho học sinh cuối cấp ôn tập qua truyền hình và Youtube từ hôm nay

03/03/2020, 15:15

Nhằm giúp học sinh ôn tập các kiến thức, Sở GD&ĐT Nam Định đã tổ chức phối hợp sản xuất chương trình học trên truyền hình và Youtube.

img
Nam Định tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 9 và lớp 12 trên kênh truyền hình địa phương và Youtube

Ngày 3/3, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị này đã phối hợp với Đài truyền hình tỉnh Nam Định và Công ty truyền thông DQT Hà Nội sản xuất chương trình ôn tập trên truyền hình và Youtube cho học sinh lớp 9 và lớp 12 nhằm giúp học sinh trên địa bàn tỉnh ôn tập, hệ thống các kiến thức trọng tâm của các môn học năm học 2019 - 2020.

Theo đó, chương trình ôn tập cho học sinh lớp 9 THCS được phát sóng trên truyền hình tỉnh Nam Định hàng ngày (bắt đầu từ ngày 3/3) theo các khung giờ: Môn Toán vào lúc 9h25; môn Ngữ Văn vào lúc 15h; môn tiếng Anh vào lúc 17h.

Các môn học khác như: Hóa học, Vật lý, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân, sẽ được phát sóng xen kẽ trong tuần từ ngày 9/3 theo khung giờ phát sóng của các môn Toán, Ngữ Văn, tiếng Anh nêu trên. Thời gian phát sóng lại các chương trình nêu trên vào 23h cùng ngày, sau bản tin cuối ngày, thời gian bắt đầu phát sóng của từng môn có thể giao động khoảng 5 phút.

Còn chương trình ôn tập cho học sinh lớp 12 THPT được phát sóng trên mạng xã hội Youtube, dự kiến được bắt đầu từ thứ tư ngày 4/3.

Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định sẽ chuyển đường link qua email cho các đơn vị và đăng tải trên website của Sở GD&ĐT. Phía Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định cũng đề nghị Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường THPT, thông báo tới toàn thể các phụ huynh, học sinh, được biết để theo dõi và ôn tập hiệu quả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.