Xã hội

Nam Định thông tin vụ "hàng dài xe biển xanh"

11/02/2017, 11:23

Hàng dài xe biển xanh đi dự họp, không phải tham dự lễ hội đền Trần.

2-tin-1486744843518

Hàng dài xe biển xanh nối đuôi nằm đỗ trước nhà hàng Hoa Viên và gần khu vực Đền Trần để dự họp

Liên quan đến sự việc báo chí phản ánh về hiện tượng ngày 10/2, dù chưa đến thời điểm khai ấn đền Trần 2017, xuất hiện hàng dài xe biển xanh nối đuôi nhau nằm đỗ trên tuyến phố cách đền Trần 1 km, sáng 11/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Vũ Xuân Trung, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và Công nghệ, thuộc Sở Khoa học công nghệ tỉnh Nam Định cho biết, các xe biển xanh, biển trắng đó về dự một cuộc họp, kết nối để hướng tới thành lập khối các trung tâm ứng dựng vùng đồng bằng sông Hồng do Trung tâm tổ chức.

Cụ thể, ngày 10/2, phía Trung tâm có tổ chức cuộc họp, kết nối nhằm thành lập trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ vùng đồng bằng sông Hồng, vì vậy các lãnh đạo trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ các tỉnh của tỉnh đã tới tham dự.

Ông Trung thông tin, do trụ sở của Trung tâm chật, không đủ điều kiện tổ chức ngay tại cơ quan, nên cuộc họp trên được tổ chức tại phòng sự kiện của nhà hàng Hòa Viên có địa chỉ tại số 643 Trần Hưng Đạo kéo dài.

 
received_712075228969433.

 

Cuộc họp kết nối được Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và công nghệ Nam Định tổ chức ngày 10/2

Trong giấy mời của Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ cũng đã ghi rõ: “Với mục đích kết nối và hình thành mối liên kết vùng giữa các Trung tâm để cùng phát triển, khai thác thế mạnh của từng Trung tâm, hợp tác phát triển các sản phẩm có thế mạnh của vùng”.

Thành phần tham dự gồm: Cục ứng dụng bộ KH&CN, Sở KH&CN tỉnh Nam Định và các lãnh đạo Trung tâm 11 tỉnh đồng bằng sông Hồng (Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Thái Bình, Hà Nội, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc).

“Tại thời điểm họp, xe biển xanh của các đơn vị bạn đỗ đậu trước cửa nhà hàng đã bị báo chí chụp ảnh, đưa lên mặt báo. Những chiếc xe trên không phải đi tham dự lễ hội Đền Trần”, ông Trung khẳng định.

Xem thêm video: Người tung tin dàn siêu xe biển xanh gầm giường bị phạt thế nào?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.