Trong nước

Nắm ĐTVN, HLV Mai Đức Chung làm điều Hữu Thắng chưa từng làm

30/08/2017, 08:15
image

HLV Mai Đức Chung cho biết, ông sẵn sàng hợp tác với GĐKT Jurgen Gede.

mai-duc-chung

HLV Mai Đức Chung

Hôm qua (29/8), ĐTVN dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Mai Đức Chung đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. Chia sẻ với Báo Giao thông, ông Chung “xe ca” cho biết, ông sẽ thay đổi một chút trong lối chơi của ĐTVN so với thời HLV Hữu Thắng.

“Mỗi HLV có một phương pháp, cách làm khác nhau. Tôi không dám nói anh Thắng giỏi hay không nhưng tôi có cách làm của tôi và đội sẽ mang bộ mặt khác. Các bạn hãy chờ màn trình diễn vào ngày 5/9 tới”, ông Chung nói.

Bên cạnh đó, vị HLV vừa lên ngôi tại SEA Games cùng tuyển nữ Việt Nam còn hé lộ: Ông sẵn sàng hợp tác, lắng nghe những góp ý từ GĐKT Jurgen Gede. Đây là điều HLV Hữu Thắng khi còn nắm quyền không thực hiện, hoặc có nhưng chỉ dừng lại ở bề nổi.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu tại SEA Games 29, U22 Việt Nam có ông Gede trợ giúp thì đã không phải nhận thất bại đau đớn như vậy. Thực tế, luồng ý kiến này không hề vô lý bởi vị GĐKT người Đức từng tạo dấu ấn mạnh mẽ, góp công lớn đưa U20 Việt Nam đến World Cup và U15 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Theo lịch, sáng nay (30/8), ĐTVN sẽ có buổi tập đầu tiên. Trước đó, HLV Mai Đức Chung sẽ họp toàn đội để làm công tác tư tưởng cũng như quán triệt một số thay đổi so với người tiền nhiệm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.