Showbiz

Nam Em bị "phũ", Quế Vân nhắn nhủ gì Trường Giang?

19/03/2018, 16:11

Quế Vân khuyên Trường Giang hãy đối xử tốt với Nhã Phương và đừng gieo nghiệp nữa.

que van khuyen truong giang dung giao nghiep nua

Quế Vân khuyên Trường Giang hãy đối xử tốt với Nhã Phương và đừng gieo nghiệp nữa

Quế Vân, người từng tố Trường Giang bắt cá hai tay cũng vừa chính thức lên tiếng trên trang cá nhân sau 2 ngày, khi Nam Em công khai mối quan hệ trong bóng đêm kéo dài 2 tháng với Trường Giang.

Quế Vân chia sẻ lại giây phút Nam Em tâm sự với cô rằng: "Em đã yêu Trường Giang rồi!". Quế Vân đã động viên kèm theo cảnh báo tới Nam Em, đồng thời tâm sự về cách mà Trường Giang chinh phục các cô gái như thế nào. Hình ảnh Trường Giang hiện lên là một người đàn ông giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ và thường dùng các chiêu bài giống hệt nhau để giành sự tin tưởng, yêu thương từ những cô gái mà anh theo đuổi.

Cụ thể, Quế Vân viết: "Ngày đó em đã tâm sự với tôi rằng: Chị ơi em nói chuyện này chị đừng la em nhé. Mình hỏi chuyện gì nói đi. Em trả lời em yêu Trường Giang rồi!

Mình cười như được mùa và không trách gì em, bởi mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình, thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau. Nên mình chỉ nói với em một câu: Em cứ chờ đi, sẽ có ngày em lâm vào tình cảnh của chị."

Khi Quế Vân hỏi Nam Em về những lời yêu thương mà Trường Giang nói, Nam Em xác nhận, những gì "chàng hề xứ Quảng" nói với Quế Vân giống hệt những lời anh nói với Nam Em.

Quế Vân cho hay, dù chuyện của cô đã qua từ lâu và chuyện của Nam Em cũng đã kết thúc, nhưng cô vẫn có cảm giác "nghĩ lại nổi da gà sao có thể quen biết con người ấy".

Nữ ca sĩ nhắn nhủ người đàn ông của rất nhiều cô gái rằng: "Hãy đối xử tốt với cô gái hy sinh vì mình đi. Kẻo bị quả báo nặng hơn nữa đấy. Đừng gieo nghiệp nữa Trường Giang ơi!"

Đặc biệt, Quế Vân đã dành cho Nhã Phương một dòng thương cảm: "Đến phút này tôi thương em Nhã Phương rất nhiều".

Sáng 19/3, người đẹp Nam Em đã tiết lộ thêm với báo chí về chuyện tình với Trường Giang. Cô thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với nam diễn viên hài xứ Quảng khi anh đang yêu Nhã Phương, đó là thời điểm sau khi quay chung chương trình Ơn giời cậu đây rồi và 7 Nụ cười xuân.

Nam Em tiết lộ trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình (ngày 17/1) 2 ngày (tức vào ngày 15/1), Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã không còn liên lạc với nhau và bản thân cô vẫn là người chịu rất nhiều tổn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.