Showbiz

Nam Em chính thức phản pháo sau khi bị tố giật bồ

11/01/2020, 20:35

Nam Em đã chính thức lên tiếng giải thích về lùm xùm với Bảo Trân và những chuyện trong quá khứ với VJ Quốc Bảo.

img
Nam Em và Bảo Trân chạm mặt ở một sự kiện mới đây

Hai ngày qua, Nam Em đang vướng phải vụ ồn ào với ca sĩ Bảo Trân. Chuyện bắt đầu khi cả hai chạm mặt trên thảm đỏ một lễ trao giải âm nhạc tối 9/1. Bảo Trân lườm nguýt Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, có động thái tiến lại gây hấn, song được người bạn đi cùng cản lại.

Sau pha đụng độ trên thảm đỏ, Bảo Trân bị dân mạng lên án vì ứng xử kém văn minh nơi đông người. Lên tiếng trên trang cá nhân, Bảo Trân cho rằng nguồn cơn của vụ việc xuất phát từ Nam Em, khi trước đó người đẹp này phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

img
Dòng chia sẻ mới đây của Nam Em

Trong diễn biến mới nhất, Nam Em đã chính thức lên tiếng giải thích về lùm xùm này và những chuyện trong quá khứ.

Theo đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long khẳng định cô đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo (VJ Quốc Bảo, bạn trai của Bảo Trân - PV) từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt. Cùng với đó, cô cũng khẳng định nếu phía Bảo Trân tiếp tục có thái độ vu khống hoặc tố cáo cô thì sẽ nhờ phía pháp luật giải quyết.

"Tôi không quen biết bạn Trân, nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì, nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo", Nam Em viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.