Showbiz

Nam Em có cửa đăng quang Miss World Vietnam 2022?

11/08/2022, 14:11
image

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả kỳ vọng Nam Em sẽ đăng quang Miss World Vietnam 2022, sau nhiều năm miệt mài thi nhan sắc.

Thành tích tại Miss World Vietnam 2022

Sau hơn 4 tháng diễn ra, chung kết Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022 sẽ diễn ra vào tối 12/8 tại Quy Nhơn, với sự tranh tài của 37 cô gái xuất sắc nhất.

Xuyên suốt từ đầu cuộc thi, Nam Em luôn là một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nguyên nhân vì cô là người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 8 Miss Earth 2016.

img

Ngoài ra, Nam Em từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt top 10 cuộc thi. Người đẹp cũng từng thử sức tại Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng dừng chân ở vòng chung kết.

Với kinh nghiệp dày dặn tại các cuộc thi, Nam Em nghiễm nhiên trở thành thí sinh có lợi thế ở mảng catwalk, phong thái trình diễn tự tin. Bên cạnh đó người đẹp còn có năng khiếu về ca hát, diễn xuất.

Theo người đẹp Tiền Giang, cô đến Miss World Vietnam 2022 với mục đích dùng nhan sắc, trái tim ấm áp và giọng hát của mình tạo ra những giá trị tinh thần tốt đẹp, mượn giai điệu của âm nhạc giúp con người lạc quan hơn, sống tích cực hơn. Cô cũng muốn giúp đỡ những người đang chống chọi với căn bệnh trầm cảm giống mình.

Tại Miss World Vietnam 2022, Nam Em từng tỏa sáng ở nhiều vòng thi. Trong phần thi Người đẹp Du lịch, cô tự tin giới thiệu bằng tiếng Anh về Đồng bằng sông Cửu Long - nơi cô sinh ra và lớn lên. Để giúp phần thuyết trình thêm thú vị, người đẹp thể hiện một đoạn "Dạ cổ hoài lang".

Nam Em cũng vào chung kết nhờ chiến thắng hạng mục Người đẹp Truyền thông.

img

Điều đặc biệt nhất là Nam Em rõ ràng có lợi thế về mặt truyền thông và được đông fan hâm mộ ủng hộ. Tên của cô được nhắc liên tục mỗi khi có tin tức liên quan đến Miss World Vietnam 2022.

Đơn cử, thông tin Nam Em dự thi xuất hiện trên fanpage Miss World Vietnam thu hút hơn 30.000 lượt tương tác. Hay ở phần thi bình chọn 5 thí sinh được yêu thích, Nam Em từng có tổng điểm bỏ xa các đối thủ khác.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, khán giả kỳ vọng người đẹp sẽ đăng quang Miss World Vietnam 2022. Bởi họ tin Nam Em có kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, sẽ làm nên chuyện nếu được "đem chuông đánh xứ người".

Điểm yếu của Nam Em

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1,71m cùng số đo 3 vòng gợi cảm lần lượt là 85-61-90 cm.

img

Trong danh sách thí sinh dự thi, Nam Em là thí sinh lớn tuổi nhất ở top 66. Trong khi đó, thí sinh vào top 3, top 5 ở các cuộc thi thuộc công ty Sen Vàng - đơn vị tổ chức Miss World Vietnam đều là gương mặt mới, ở độ tuổi 18-20 như Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Phương Anh…

Những nàng hậu này hầu như chưa có kinh nghiệm trong showbiz. Khác với Nam Em, họ đều như những “viên ngọc thô”, có nhiều tiềm năng để phát triển đúng theo định hướng của công ty quản lý.

Ngoài ra, trước đây Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vướng vài ồn ào tình cảm. Trên diễn đàn hoa hậu có hơn 89.000 thành viên, nhiều khán giả cho rằng, đây có thể là rào cản để cô đạt danh hiệu cao chung cuộc.

Bởi, nhìn vào các nàng hậu trực thuộc Sen Vàng, gần như cô gái nào cũng đều có quá khứ "sạch", ít tai tiếng.

Sức khỏe cũng là vấn đề đáng lo ngại với người đẹp gốc Tiền Giang. Trong một số phần thi, khi thực hiện một số thử thách, Nam Em bị chóng mặt, không đứng vững do rối loạn tiền đình. Ban tổ chức phải cho cô nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.

Đây cũng là một bất lợi nếu Nam Em đăng quang Miss World Vietnam 2022 và phải thực hiện lịch trình dày đặc.

Việc được đông đảo khán giả kỳ vọng lại trở thành áp lực vô hình với Nam Em. Việc từ bỏ những thành công trước đây để trở về vạch xuất phát như những thí sinh khác buộc cô phải gặt hái thành công xứng đáng.

img

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nói trước về thành công của Nam Em tại Miss World Vietnam 2022. Cô vẫn còn đêm thi quan trọng nhất vào ngày 12/8 sắp tới.

Khán giả vẫn mong rằng, cô giữ tinh thần lạc quan như từng tuyên bố: "Cuộc thi cho tôi sống lại những cảm xúc đầu đời, nơi tôi bắt đầu tìm kiếm vẻ đẹp chân thiện mỹ của mình.

Tôi luôn trân trọng mọi cơ hội, quyết tâm nỗ lực để không nuối tiếc. Tôi tin tưởng ban giám khảo làm việc công tâm, chọn ra cô gái xứng đáng đăng quang".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.