Showbiz

Nam Em còn lưu luyến Trường Giang dù bị đối xử phũ phàng?

13/04/2018, 15:36

Mới đây Nam Em đã có hành động thể hiện sự quan tâm đến danh hài Trường Giang.

Nam Em

Mới đây Nam Em đã có hành động thể hiện sự quan tâm đến danh hài Trường Giang.

Sau khi gây xôn xao dư luận vì tiết lộ việc từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã phải hứng chịu vô số lời chỉ trích. Top 8 Miss Earth sau đó đã buộc phải lên tiếng xin lỗi, nhập viện vì sức khỏe bị ảnh hưởng trước áp lực dư luận, đến 2 tuần sau mới có thể lấy lại tinh thần.

Trước đó, chia sẻ với báo Thanh niên, Nam Em đã tâm sự rằng chưa có người đàn ông nào phũ với cô như Trường Giang.

"Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương" - Nam Em tâm sự.

Sau cú sốc, những tưởng Nam Em sẽ tránh xa mọi thứ có liên quan đến Trường Giang, thì mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện Nam Em có hành động thể hiện sự quan tâm đến nam danh hài.

Untitled

Nam Em buồn trước hình ảnh mới nhất của Trường Giang

Cụ thể, vào tối 12/4, Trường Giang xuất hiện tại buổi tiệc mừng phim "Siêu sao siêu ngố" đạt doanh thu khủng. Dù Trường Giang vẫn giữ phong thái hài hước, tếu táo trong bữa tiệc nhưng dễ nhận thấy anh gầy hơn trước nhiều và khá mệt mỏi. Trên tay nam danh hài có một vết băng nhỏ vì bị bệnh, phải truyền nước biển.

Khi bức ảnh chụp Trường Giang được một đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội, Nam Em không kiềm chế được đã bày tỏ cảm xúc buồn rầu. Dù khá nhỏ nhặt nhưng hành động của Nam Em đã bị cư dân mạng phát hiện và chụp hình lại.

Hành động này của Top 8 Hoa hậu Trái đất cũng lập tức gây xôn xao nhiều diễn đàn mạng, bởi cô từng chia sẻ rằng Trường Giang rất phũ với mình. Nhiều người băn khoăn đặt câu hỏi phải chăng Nam Em còn lưu luyến Trường Giang?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.