Showbiz

Nam Em đăng video dở khóc dở cười... khiến fan lo lắng

24/11/2018, 17:08

Đoạn video của Nam Em khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khoẻ của cô.

em

Đoạn video của Nam Em khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khoẻ của cô

Trên instagram cá nhân mới đây, Nam Em vừa khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cô chia sẻ một đoạn video đang chảy nước mắt trong trạng thái cười nhẹ với lời bình: "Mặn mà đậm đà".

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và nhiều người tỏ ra lo lắng cho Nam Em. Không ít lời động viên cô hãy mạnh mẽ trước những ồn ào vừa qua.

Một khán giả bình luận: "Cô gái ơi, cứ khóc đi, cứ dành chút ít thời gian xa xỉ của mình ra để khóc cho những điều em muốn. Nước mắt là của em, em có thể khóc đến mệt lả hoặc là chỉ khóc chút ít rồi ngưng cũng được, đến khi em chẳng còn muốn khóc nữa thì hãy mỉm cười em nhé. Đừng mang bộ mặt buồn bã, trông em chẳng xinh đẹp trong cách thể hiện cảm xúc đó đâu. Con gái đẹp nhất khi cười mà, em biết chứ?".

nam-em-10

Nam Em từng thừa nhận mình mắc chứng rối loạn lưỡng cực

Cùng quan điểm, một khán giả khác dành lời khuyên chân thành cho Nam Em, rằng cô hãy khóc thoải mái, để nhẹ tất cả những buồn phiền trong lòng. "Rồi lại trở nên mạnh mẽ và vượt qua mọi chuyện một cách kiên cường và trở lại là một bà Nem (biệt danh của Nam Em) tươi xinh lung linh, tài năng và tràn đầy hạnh phúc. Cố lên cô gái ơi".

Trước đó, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã bày tỏ sự lo lắng và cho rằng, Nam Em đang bị trầm cảm cấp độ 2 dựa vào những biểu hiện của Nam Em thời gian qua. Theo Dương Yến Ngọc, Nam Em cần được điều trị kịp thời, nếu không có thể tiến triển thành trầm cảm cấp độ 3, bị bệnh tâm thần hoặc tự tử.

Thông tin này đã khiến nhiều người hoang mang. Dù vậy, phía Nam Em vẫn chưa hề lên tiếng. Người đẹp Tiền Giang từng cho biết, cô bị chứng rối loạn lưỡng cực và đang phải uống thuốc điều trị. Đây là căn bệnh mà người bệnh không làm chủ được cảm xúc của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.