Showbiz

Nam Em đau khi thấy Kiều Minh Tuấn tình cảm với Cát Phượng

13/04/2018, 10:13
image

Nam Em thấy đau vì hạnh phúc khi nghe những lời tình cảm của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phương.

namem

Nam Em đau khi thấy Kiều Minh Tuấn tình cảm với Cát Phượng

Vừa qua, những lời yêu thương mà Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng trong chương trình "Là vợ phải thế" đã khiến nhiều người xúc động. Trên trang cá nhân, Nam Em đã chia sẻ lại đoạn clip và giãi bày, cô đã đau khi xem clip này.

"Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ là tôi sẽ phá hoại đúng không? Vậy tôi hỏi một câu nhé, có bao giờ bạn thấy đau vì hạnh phúc chưa? Thành thật hơn nữa là nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ", người đẹp viết.

Nam Em tâm sự, với cô, Kiều Minh Tuấn là một người anh, một người thầy mà cô rất quý. Cô phủ nhận thông tin trên mạng xã hội đồn Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đang "thả thính" Kiều  Minh Tuấn. "Thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này. Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc. Phận là con gái, nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc, em cũng chấp nhận", Nam Em chia sẻ.

em

 

Trước đó, giữa lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang, nhiều người phát hiện Nam Em cũng từng chia sẻ rằng, cô từng rung động trước Kiều Minh Tuấn. Theo đó, trong suốt thời gian đóng cặp cùng bạn trai của Cát Phượng trên phim trường 798 Mười, những cảnh quay ngọt ngào, tình tứ cùng Kiều Minh Tuấn đã khiến cô thao thức đến mức cả đêm không ngủ được.

“Vì diễn xuất quá nhập vai nên đã có lúc tôi yêu luôn cả Kiều Minh Tuấn. Cảm giác đó khiến tôi cứ tối về lại không ngủ được”, Nam Em chia sẻ trong buổi ra mắt phim. 

Video Kiều Minh Tuấn tâm sự tình cảm với Cát Phượng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.