Showbiz

Nam Em dùng Trường Giang để PR cho việc ca hát?

18/03/2018, 19:00

Trong chuyện tình mà Nam Em đề cập về Trường Giang, người ta nghi ngờ mục đích PR của người đẹp này.

namem-

Trong chuyện tình mà Nam Em đề cập về Trường Giang, người ta nghi ngờ mục đích PR của người đẹp này.

Những ngày qua, hoa khôi Nam Em gây chú ý khi hé lộ mình và danh hài Trường Giang từng có mối quan hệ tình cảm. Thông tin này nhanh chóng làm xôn xao dư luận bởi cái tên Trường Giang vốn luôn thu hút dư luận với nhất cử nhất động của mình, nhất là từ sau khi anh công khai tình cảm với Nhã Phương.

Dù từ chối nói sâu hơn về mối tình của mình với Trường Giang, nhưng Nam Em vẫn không quên cho biết, cô bị tổn thương rất nhiều trong mối quan hệ này. Nhiều người cũng thắc mắc với cô rằng vì sao cô đẹp như thế lại yêu một người "vừa lùn, vừa xấu", nhưng chính cô cũng không hiểu được. 

Nếu như thông thường, thông tin này sẽ khiến nhiều người lập tức chĩa mũi dùi về phía Trường Giang. Nhưng không, lần này "gạch đá" lại hướng về top 8 Hoa hậu Trái đất 2018. Người ta cho rằng, cô hoặc là kẻ thứ 3 trong mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương, hoặc là người nhân cơ hội.

Ai cũng biết Trường Giang luôn nổi tiếng đào hoa. Kể cả trong quá trình yêu Nhã Phương, tình cảm của cặp đôi này cũng không ít lần gặp sóng gió. Một trong những người gây ra điều ấy là Quế Vân. Người đẹp này thậm chí còn tung ra những bằng chứng về mối quan hệ của mình với Trường Giang. Kết quả, Trường Giang chỉ phủ nhận mối quan hệ này.

nam-em-

 

Với Nam Em, chưa bao giờ câu chuyện giữa cô và danh hài đất Quảng được đưa ra "ánh sáng", cho tới bây giờ. Trường Giang chưa một lần đề cập về mối quan hệ với Nam Em. Trong khi đó, chỉ mới gần đây thôi, Nam Em đã tiết lộ chuyện này. Thời điểm chia sẻ đúng vào dịp người đẹp này ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, với tư cách ca sĩ. Bởi thế, dư luận đồn đoán rằng, việc người đẹp tiết lộ về mối tình của mình chỉ là một cách PR cho sản phẩm mới? 

Dĩ nhiên, đây là một cách hiệu quả. Bởi với việc Nam Em ra mắt MV thông thường, có lẽ sẽ không gây ồn ào như hiện nay. Bây giờ, tên tuổi của cô có khắp các mặt báo cùng với Trường Giang. Độ phủ sóng cũng vì thế lớn hơn. Theo tính chất bắc cầu, sản phẩm của cô cũng vì thế mà có thêm nhiều người biết đến hơn. 

Dù rằng chắc chắn Nam Em chẳng thừa nhận điều ấy, nhưng như một quy luật chiêu trò trong showbiz, hầu như ai cũng khẳng định điều ấy. Cho tới thời điểm này, Trường Giang vẫn chưa hề lên tiếng điều gì, có lẽ sẽ nhanh chóng khiến mọi chuyện lùi vào dĩ vãng. Và bất kể, Nam Em có đang dùng Trường Giang để PR sản phẩm của mình thật hay không thì hiện tại, chính cô đang làm hình ảnh của mình bị ảnh hưởng xấu đi trong mắt nhiều người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.