Showbiz

Nam Em gây tranh cãi vì độ "hài hước" khó đỡ ở Miss World Vietnam

29/07/2019, 14:16
image

Nam Em gây tranh cãi bởi cách trả lời, giao lưu khó hiểu của mình trên sân khấu.

img
Nam Em trình diễn trong đêm thi Top Model của Miss World Vietnam 2019.

Tối 28/7, Nam Em xuất hiện trong đêm thi "Top Model" nằm trong khuôn khổ vòng chung kết Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019). Trong đêm này, Nam Em đảm nhận vai trò First Face (Trình diễn mở màn) trong bộ sưu tập áo dài.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long xuất hiện lộng lẫy trong bộ áo dài đỏ cam. Sau những ồn ào thời gian qua, có thể thấy dường như cảm xúc của Nam Em đã ổn định hơn. Thế nhưng khi được MC - Á hậu Diễm Trang hỏi về cảm xúc sau khi tham gia diễn trong chương trình, Nam Em cũng trả lời bằng một thái độ tưng tửng đúng bản chất thường thấy của cô, nhưng lại... lạc đề.

"Điều em muốn nhắn nhủ các thí sinh và chính bản thân em là 'Hakuna matata'. Sống tích cực, nghĩ đơn giản. Phương châm sống của em", người đẹp chia sẻ. 'Hakuna matata' vốn được biết đến là một câu châm ngôn sống nổi tiếng của chú lợn lòi Pumbaa và chồn đất Timon trong bộ phim đình đám Vua sư tử.

img

Phần chia sẻ của Nam Em đã gây tranh cãi kịch liệt trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, nàng hoa khôi đang cố gắng tỏ ra hài hước và làm chương trình bớt căng thẳng. Tuy nhiên, không ít ý kiến lại phản biện, sự hài hước của Nam Em thể hiện không đúng chỗ.

"Nhiều khi hài hước không đúng chỗ cũng phản cảm lắm", "Có phải chương trình hài đâu mà đòi tấu hài, pha trò hài hước má?", "Đi diễn Miss World nhưng là fan của Vua sư tử", "Khi bạn vừa xem xong Vua sư tử nhưng bị bắt phát biểu ở sự kiện", "Khoảng cách giữa vui tính và vô duyên chỉ bằng một cọng chỉ"... là bình luận của nhiều khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.