Showbiz

Nam Em giả vờ ngất trong show thực tế khiến nhiều người hốt hoảng

14/12/2020, 07:04

Tưởng Nam Em bị ngất thật đã khiến các bạn chơi và ê-kíp hốt hoảng, lo lắng. Nhưng hóa ra, cô chỉ giả vờ.

img

Nam Em khiến nhiều người lo lắng khi giả vờ ngất để thử lòng Lãnh Thanh

Trong chương trình Vô lăng tình yêu mới đây, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng vì hoa khôi Nam Em bất ngờ ngất xỉu trong thử thách vào nhà hoang. Cụ thể khi đang thực hiện thử thách, cô đã ngất xỉu khiến bạn đồng hành Bi Max vội vã bế cô thoát khỏi ngôi nhà hoang. Những người chơi trong chương trình cùng ê-kíp, dàn cố vấn cũng bày tỏ sự lo lắng, hoang mang.

Nhưng khi không khí đang căng thẳng, người đẹp tỉnh dậy và cho biết, cô chỉ đang giả vờ. Cô còn vô tư cười đùa: "Tôi diễn cho mấy má sợ đó".

Hành động này của Nam Em đã khiến ban cố vấn thể hiện sự tức giận. Diễn viên Khả Như cho rằng chi tiết này vô tình khiến những người yêu thương Nam Em phiền lòng. Cách hành xử như vậy cũng là đùa giỡn với sự lo lắng của bạn đồng hành dành cho mình.

img

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 liên tục tìm cách ép diễn viên Lãnh Thanh nói ra tình cảm của bản thân

Trước đó, trên suốt chuyến hành trình Nam Em đã nhiều lần muốn buộc Lãnh Thanh nói ra những suy nghĩ về mình nhưng anh luôn né tránh. Lãnh Thanh đưa ra những câu trả lời vô thưởng vô phạt, không xác nhận mối quan hệ hai người. Có lẽ vì thế, nàng hoa khôi đã tạo ra tình huống giả vờ ngất để thử lòng Lãnh Thanh.

Không chỉ vậy, Nam Em còn liên tục tìm cách để nam diễn viên của "Chị chị em em" nói ra tình cảm, suy nghĩ của bản thân. Cô dùng cành hoa hồng để đặt vấn đề: “Nếu cành hoa hồng sắp chết, anh có sẵn sàng cứu lấy nó không. Đó là thanh xuân của một cành hoa”.

Dù vậy, cô bị Lãnh Thanh tiếp tục "tạt gáo nước lạnh": Anh thừa nhận, bản thân không thể khẳng định có tình cảm với Nam Em hay không, bởi cả hai chỉ vừa quen biết nhau một thời gian quá ngắn. Anh cần có thêm thời gian để có câu trả lời cho những tình cảm của mình.

Khi ở Đà Lạt, người đẹp sinh năm 1996 thậm chí đã dùng người thứ ba để tiếp tục thử lòng Lãnh Thanh. Cụ thể, cô chia sẻ, bản thân định chọn Bi Max vì lúc đổi cặp đôi, cả hai có cảm xúc với nhau. "Người ta thương em, lo lắng cho em. Nếu anh và em mà không thành, bất quá thì em chọn anh Bi”, cô nói.

Những hành động liên tiếp của Nam Em khiến cố vấn Khả Như khá thất vọng. Nữ diễn viên cho rằng, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã chọn một nước đi ngốc nghếch, tự gây tổn thương cho chính mình. Cô luôn tự phá hoại những tình cảm được xây dựng nên và tự hủy đi hạnh phúc của mình.

Ở vai trò cố vấn tình cảm, ca sĩ Dương Triệu Vũ nhận định: "Nếu Nam Em đã có vết thương lòng lớn như thế thì không nên yêu ai. Trước hết phải tập yêu thương mình, xóa vết thương lòng của mình trước đã".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.