Showbiz

Nam Em hỏi thẳng tình cảm của Lãnh Thanh: "Anh có thích em không?"

30/11/2020, 10:00

Nam Em đã thẳng thắn hỏi về tình cảm của Lãnh Thanh dành cho cô, rằng anh có thích cô hay không.

img
Nam Em thẳng thẳn hỏi Lãnh Thanh có thích mình hay không

Sau nhiều tập lấp lửng tình cảm và từng tự nhận có sự rung động với Lãnh Thanh, trong phần cuối cùng của tập 8 chương trình Vô lăng tình yêu mới đây, Nam Em đã mạnh dạn chốt hạ những hoài nghi trong lòng về mối quan hệ với Lãnh Thanh nam diễn viên "Chị chị em em".

Cụ thể, nhân cơ hội trong vòng chơi "Thật hay Thách", trước mặt tất cả mọi người, Nam Em đã thẳng thắn đặt vấn đề với Lãnh Thanh: “Anh có thích em không?”.

Bị dồn vào tình huống này, Lãnh Thanh ngay lập tức tỏ ra lúng túng. Trước mặt Nam Em và những người chơi còn lại, Lãnh Thanh thừa nhận: “Có. Dễ thương như Nam Em không thích thì thật phí”. Anh cũng khẳng định, đây là câu nói mình trả lời thật lòng.

img
Lãnh Thanh thừa nhận có thích Nam Em

Đây là lần đầu tiên, nam diễn viên thừa nhận có rung động trước nàng hoa khôi. Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Nam Em cho biết, Lãnh Thanh là người rất thích đùa nên thực tế, nhiều lúc cô không nắm bắt được suy nghĩ thật của anh, không biết anh đang nói thật hay nói đùa. Điều đó làm cô nhiều lần phải suy nghĩ không biết Lãnh Thanh có thích mình thật hay không.

Khi cả hai được ghép cặp cùng nhau ở tập 7, cặp đôi đã cùng nắm tay đi dạo trên đồi cừu Phan Rang. Giữa khung cảnh lãng mạn, Lãnh Thanh bất ngờ hôn má Nam Em khiến người đẹp không kịp phản ứng.

Bản thân hoa khôi cũng thừa nhận đang rung động trước Lãnh Thanh, còn nam diễn viên cũng tỏ vẻ lúng túng: “Cảm xúc của mình bây giờ không định hình bằng ngôn ngữ được. Những câu nói của Nam Em trong buổi hẹn hò mang đầy tâm tư, ẩn ý”.

img
Lãnh Thanh từng hôn má Nam Em khi cả hai cùng đi dạo

Chàng diễn viên còn nhận định, một người nổi tiếng tham gia chương trình thực tế không phải ai cũng diễn. Bản thân anh cũng là người không diễn khi quay chương trình mà đang thể hiện cảm xúc thật trước ống kính.

Khả Như - ban bình luận của chương trình cho rằng, Lãnh Thanh là người quá yêu công việc. Chính sự chân thành quá lớn của đối phương khiến anh chàng rụt rè không dám đón nhận tình cảm.
.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.