Showbiz

Nam Em: "Khi bị trầm cảm, tôi từng nghĩ mọi người trên trái đất đều xấu xa"

25/07/2022, 18:14

Nam Anh và Nam Em lần đầu chia sẻ về việc từng gặp phải chứng trầm cảm trong thời gian hoạt động nghệ thuật.

Trong chương trình "Lại đây lai rai", hai chị em sinh đôi Nam Anh và Nam Em đã có những chia sẻ về những biến cố trong cuộc sống và hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Được biết, Nam Anh và Nam Em đều từng gặp phải chứng trầm cảm trong thời gian hoạt động nghệ thuật. Nam Em chia sẻ sau khi trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp, cô đã trở nên tích cực hơn trong suy nghĩ và luôn tự tạo niềm vui cho mình nhằm vực dậy bản thân sau những cú sốc tinh thần.

img

Nam Em (áo đen) và Nam Anh (áo trắng) cùng tâm sự về những câu chuyện đã qua

Người đẹp Tiền Giang ngậm ngùi: “Ngày xưa khi em bị trầm cảm, em nghĩ tất cả mọi người trên trái đất này không phải là người tốt vì không ai quan tâm và hiểu em hết. Bởi vì em là người tốt nên em mới bị trầm cảm. Đó là suy nghĩ của người trầm cảm và người trầm cảm rất cần một người ở trong thế giới của họ để biết họ cần gì.

Người ta có một câu nói rất hay là đỉnh cao của bi kịch là hài kịch. Mọi người thấy em cười nói vui vẻ thôi chứ chính bản thân em cũng đang tự nâng cảm xúc em lên để em không bị rớt xuống".

img

Giống với em gái, Nam Anh tiết lộ cô cũng từng rơi vào giai đoạn trầm cảm khi bản thân bị người khác chỉ trích quá nhiều.

“Em bước ra xã hội nhiều người nói em không được bình thường. Điều đó cũng làm em phải suy nghĩ và hoang mang. Đêm về phải trằn trọc suy nghĩ tại vì mình không biết những điều không bình thường của mình là gì bởi những gì tụi em làm xuất phát là từ cái vui bên trong. Nhiều khi vì vậy mà em trầm cảm.

Đôi khi em bước ra cuộc sống em cảm thấy em không dám sống luôn vì sợ khi mình làm bất cứ một cái chuyện gì thì cũng sẽ bị phán xét”, Nam Anh tâm sự.

Tuy nhiên sau tất cả, hai người đẹp Tiền Giang đã coi đó là quá khứ và làm mới nhận thức bằng cách coi áp lực là động lực thay vì tự chì chiết bản thân và để tâm quá nhiều tới những gì người khác nói.

img

Là hai chị em sinh đôi, nhưng Nam Em thừa nhận, cô và chị gái Nam Anh có tính cách hoàn toàn khác nhau.

"Em thì em có bao nhiêu tiền thì em sẽ đẩy hết vô để làm sản phẩm vì đam mê của em cháy bỏng. Còn riêng Nam Anh sẽ nghĩ cái hậu về sau là như này này, Nam Em nó làm hết rồi nó không có giữ cái hậu về sau", Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.