Showbiz

Nam Em không nghĩ Trường Giang nói cô là mụ phù thủy độc ác

07/06/2018, 16:14
image

Nam Em không nghĩ rằng, Trường Giang có thể cho cô là mụ phù thủy ác độc.

name

Nam Em không nghĩ rằng, Trường Giang có thể cho cô là mụ phù thủy ác độc.

Sau một thời gian ồn ào tình cảm giữa Trường GiangNhã Phương và Nam Em tạm lắng xuống, trong cuộc trò chuyện trực tuyến trên Afamily mới đây, Nam Em lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi khơi lại chuyện về Trường Giang. Đặc biệt, người đẹp cũng nhắc về Nhã Phương.

Cụ thể, thời gian qua, Nam Em gây chú ý khi xuất hiện trong một bộ đồ mà trước đó Nhã Phương từng mặc. Đáng chú ý, bộ trang phục này được Nhã Phương diện trong lễ trao giải Mai Vàng 2017, nơi Trường Giang đã cầu hôn cô. Nam Em giải thích, cô mặc lại bộ đồ này vì thấy thích chứ không hề cố tình.

nha phung

 

"Em cũng nhớ một câu nói của anh Giang là: "Cô ấy sẽ không yên ổn với tôi đâu". Thì nhiều khi em muốn cái sự thích của em có cơ hội được gặp lại anh Giang thì sao. Tại anh nói em sẽ không yên ổn với ảnh mà. Em đang mong chờ là anh sẽ làm gì em đó. Em khá tò mò. Em không nghĩ anh có thể nghĩ em là mụ phù thuỷ ác độc", Nam Em chia sẻ.

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2017 cho hay, Trường Giang từng phát ngôn rằng, nếu Nam Em động vào Nhã Phương thì anh sẽ không để cô yên. Điều này khiến nhiều người nghĩ: Nam Em đã làm gì đó nên danh hài đất Quảng mới nói như vậy. Nhưng cô không thể làm gì Nhã Phương, bởi Nhã Phương dễ thương.

em

 

Theo Nam Em, cô là người dễ rung động nếu người khác quan tâm đến mình. Và ngộ nhận: Người kia đang có tình cảm với mình. Đấy là vấn đề khiến Nam Em phải đối mặt.

Nam Em thổ lộ: "Anh Giang mất mẹ từ sớm, em mất ba từ sớm nên hai người có sự gắn kết, dễ hiểu nhau. Hiểu đến mức người này không cần nói gì thì người kia đã hiểu ý. Nên tình cảm em dành cho anh ấy quá nhiều". 

Những phát ngôn này của Nam Em khiến nhiều người ngán ngẩm, vì cô liên tục kéo dài câu chuyện. Khiến nhiều người cho rằng: Nam Em đang cố gắng bấu víu vào Trường Giang để PR bản thân. 

Video Nam Em nói về Trường Giang và Nhã Phương:

Nguồn video: Afamily

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.