Showbiz

Nam Em lại gây tranh cãi khi đăng clip lên chùa tĩnh tâm

29/04/2018, 13:19
image

Đoạn clip Nam Em lên chùa để tĩnh tâm sau khi trở thành "tâm bão" của dư luận một lần nữa gây tranh cãi.

em

Đoạn clip Nam Em lên chùa để tĩnh tâm sau khi trở thành "tâm bão" của dư luận một lần nữa gây tranh cãi.

Tối 28/4, Nam Em  đăng tải một đoạn clip cô lên chùa, lên núi niệm phật, tìm sự bình yên sau những ồn ào về chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Đoạn clip được chèn với những lời bình đầy triết lý về tình cảm, một lần nữa lại khiến dư luận nảy sinh những tranh cãi trái chiều.

Trong đoạn clip viết: "Cuộc đời vốn chẳng trải hoa cho ai bước bao giờ. Tình yêu cũng vậy! Tình cảm là của riêng mỗi người. Con tim lại càng có lý lẽ của riêng nó. Có ai biết mình yêu khi nào, yêu vì lý do gì đâu. Tình yêu thường làm cho con người ta ích kỷ, nhất là khi ta không có được nó. Đâu có ai muốn mình trở thành Phù thủy. Khi sinh ra đã làm công chúa, chiếc áo đẹp ấy có còn vừa nữa đâu?

Chân tình chân thành, chân thực, tất cả đều có "chân". Vạn vật trên đời đến rồi đi, tất cả bởi một chữ "duyên". Dẫu biết lý lẽ, nhưng tại sao ta vẫn cứ sai?".

nam

 

Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với những gì mà một cô gái xinh đẹp như Nam Em phải trải qua. Họ động viên người đẹp vượt qua những khó khăn để tìm ra một lối đi hạnh phúc nhất cho mình. Tài khoản Tiên Suri an ủi: "Cố gắng lên chị, rồi sau thời gian sẽ quên thôi chị. Người ta nói gì thì nói, chị đừng quan tâm chi cho mệt miệng thiên hạ. Hãy sống tâm hồn trong sáng là đđược rồi chị. Chị hãy trở lại thành Nam Em của trước kia. Chị cười rất đẹp. Rất thương một cô gái vui tính dễ thương!".

Thế nhưng bên cạnh đó, vẫn có không ít ý kiến khẳng định, Nam Em đang tìm mọi cách để PR cho bản thân, nhất là khi cô mới ra sản phẩm âm nhạc mới.

Facebook-er Sophia Trang bình luận: "Thấy rõ Nam Em đang PR! Một tháng mà yêu gì, rồi buồn thì đâu còn tâm trạng quay phim, dàn cảnh làm thơ thì còn chủ ý muốn trò gì đó nữa. Nam Em buồn mà phơi cho cả thế giới biết thì không phải buồn. Đang mượn chủ đề này để PR".

Đồng quan điểm, tài khoản Ngọc Nè viết: "Âm thầm quá. Đi chùa mà thuê êkip quay lại, lồng nhạc các kiểu rồi up lên. Sao không bớt diễn để mọi người hiểu, mà cứ cố giả tạo tỏ ra mình đáng thương để cầu sự thuơng hại từ người khác? Thật lố bịch".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.