Showbiz

Nam Em làm ca sĩ: Cần vượt qua Chi Pu, Phi Thanh Vân

22/03/2018, 18:12

Nam Em phải vượt qua nhiều thách thức nếu muốn chinh phục khán giả bằng giọng hát của mình.

nam-em

Nam Em phải vượt qua nhiều thách thức nếu muốn chinh phục khán giả bằng giọng hát của mình

Hoa khôi Nam Em quyết định làm ca sĩ khiến dư luận nổ ra những tranh cãi trái chiều. Từ các cuộc thi nhan sắc, Nam Em đang chuyển hướng hoạt động sang lĩnh vực phim ảnh và ca hát. Một lần nữa, câu nói của Chi Pu lại được mang ra mổ xẻ: “Ở Việt Nam, cứ cầm mic là được gọi là ca sĩ”.

Chưa nói đến khả năng ca hát của Nam Em ra sao, nhưng khi nghe từ “Hoa khôi đi hát”, lập tức bật ra trong suy nghĩ của nhiều người chính là mong muốn những người đẹp hãy chỉ nên tập trung vào chuyên môn chính của mình. Việc Nam Em tuyên bố mỗi tháng ra mắt một MV cũng khiến dư luận bày tỏ nghi ngờ về chất lượng của các sản phẩm. Bởi với một ca sĩ chuyên nghiệp, một MV cũng phải chuẩn bị hoặc lên ý tưởng vài tháng, thậm chí nửa năm mới ra được một sản phẩm như ý. Thế nên, việc mỗi tháng ra mắt một MV khiến khán giả nghi ngờ cũng là điều dễ hiểu.

Khách quan mà nói, Nam Em có giọng hát ở mức ổn. Cô từng chứng minh khả năng ca hát của mình khi tham gia Tình bolero 2016 và MV ca nhạc “Giá như cha còn ở trên đời” và đều nhận được những lời khen ngợi. Thế nhưng, việc cô quyết định trở thành ca sĩ lại mang một tầng cấp khác. Sự săm soi của dư luận vào tính chuyên môn, tính chuyên nghiệp trong ca hát của người đẹp sinh năm 1992 sẽ kỹ hơn. Và khi bị “soi” kỹ, khả năng thành công của Nam Em là điều chưa thể nói trước.

Danh xưng “người đẹp đi hát” từ lâu đã trở thành một cái gai trong mắt nhiều người. Hồ Ngọc Hà là một trong những chân dài hiếm có “đá chéo sân” sang ca hát thành công. Thực tế, sự thất bại của hàng loạt người đẹp từng và đang chuyển hướng cầm mic làm ca sĩ như Phi Thanh Vân, Trúc Diễm, Chi Pu… chính là bức tường thành mà Nam Em phải vượt qua.

Mặt khác hiện tại, ở Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, người ta hiện mới chỉ thấy cô đẹp và đẹp. Cũng đen đủi thay, sản phẩm âm nhạc khởi động mang tên “Cùng anh đi xa” vừa ra mắt đã bị tố đạo ý tưởng của nữ ca sĩ Taeyeon (nhóm SNSD) khiến Nam Em bị mất điểm trầm trọng trong mắt nhiều khán giả. Do đó, để có thể nuôi giấc mộng chinh phục mọi người bằng giọng hát của mình sẽ là thách thức không nhỏ, cũng là một chặng đường chắc chắn không ngắn với Nam Em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.