Showbiz

Nam Em "lên chùa" sau "ồn ào" tình cảm với Trường Giang

27/03/2018, 09:05

Trước những ồn ào về chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em tự nhủ mình cần bình tĩnh sống.

em

Trước những ồn ào về chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em tự nhủ mình cần bình tĩnh sống.

Sau vài ngày phải nhập viện vì sức khỏe đi xuống, mới đây, Nam Em đã đăng tải trên instagram cá nhân hình ảnh cô đang mặc bộ đồ nhà chùa, nằm thảnh thơi trên chiếc võng. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long viết: "Bình tĩnh sống". Dòng chia sẻ cho thấy, cô đã phần nào tĩnh tâm và lấy lại tinh thần sau những lùm xùm vừa qua.

Có thể nói, câu chuyện giữa Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương trở thành đề tài được dư luận mổ xẻ, bàn tán xôn xao suốt những ngày qua. Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi Quế Vân - người tự nhận là tình cũ của Trường Giang cũng lên tiếng để "vạch trần" nam danh hài đất Quảng.

em

Nam Em đi chùa để tĩnh tâm

 Ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết. Là người trong cuộc, Trường Giang vẫn giữ im lặng. Trong thời gian này, xuất hiện trong một vài sự kiện, "chàng hề xứ Quảng" tỏ ra khá mệt mỏi trước những lùm xùm về đời tư.

Khi cùng xuất hiện trong một sự kiện tối 25/3, Trường Giang và Nhã Phương gây chú ý khi đi riêng chứ không nắm tay nhau xuất hiện như những sự kiện trước đây. Điều này khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ mối quan hệ của họ đã có thay đổi sau lùm xùm tình ái này.

LN_A3954

Giữa ồn ào tình cảm, Trường Giang mệt mỏi đi ghi hình.

Là người bạn thân thiết của Nam Em, Á hậu Hà Thu cũng vừa có những lời gửi gắm người em của mình trên trang cá nhân. Theo Hà Thu, cho đến giờ, cô vẫn giữ im lặng vì cô biết những điều Nam Em nói ra đều là sự thật. 

"Đôi khi, cái giá phải trả cho việc sống thật nói thật không hề nhỏ chút nào em ạ. Chị hiểu những ngày qua, em đã trải qua những ngày rất kinh khủng. Nhưng đến lúc này đây, em đã giãi bày hết bằng tất cả sự thành thật em có. Cứ để mọi người tự suy nghĩ theo cách họ muốn. Vì em sẽ không bao giờ cấm được họ và vì em đã chấp nhận nói ra, nghĩa em đã cho người ta quyền phán xét câu chuyện của em và cả chính em. Việc còn lại theo chị là im lặng", Hà Thu nhắn nhủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.