Showbiz

Nam Em mạnh miệng "càng nhiều người ghét càng vui", sự thật lại muốn tự tử

29/05/2020, 13:36
image

Nam Em từng trải qua những biến cố khiến cô nghĩ tới việc tự tử, ngày nào cũng chỉ nghĩ làm thế nào để chết.

img
Nam Em từng trải qua nhiều biến cố và có lúc nghĩ tới việc tự tử

Bước vào showbiz khi vừa mới 19 tuổi sau cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 nhưng Nam Em chỉ thực sự nổi lên vài năm gần đây bởi những scandal tình cảm. Cô bị cộng đồng mạng mỉa mai, chửi bới là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của người khác. Thậm chí, cô còn bị cho là khùng điên, thần kinh có vấn đề.

Xuất hiện trong chương trình "Đối mặt cảm xúc", Nam Em đã thổ lộ về những vấp ngã trong quá khứ của mình, những điều khiến cô đau đớn và suy sụp.

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em phải trở lại trường để tiếp tục việc học tập. Thế nhưng, vốn là học viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội - môi trường có quy định quân nhân không được ra nước ngoài - thì việc Nam Em đi thi là vi phạm kỷ luật. Cô bị kỷ luật nặng nề nên đã quyết định ra quân để theo đuổi ước mơ ca hát của mình.

Để đảm bảo cho cuộc sống của mình, Nam Em quyết định mở nhà hàng. "Lúc đó, tôi vẫn ở nhà thuê và mở một nhà hàng ở đường Lý Tự Trọng. Chi phí thuê mặt bằng rất đắt. Trong vòng 6 tháng, mỗi tháng tôi bị thua lỗ từ nửa tỉ tới 1 tỉ đồng", người đẹp chia sẻ.

Cứ ngỡ chuyện kinh doanh thua lỗ như vậy buộc nhà hàng đóng cửa nhưng thời điểm đó, Nam Em lại gặp được một mối tình. Cô cho biết, đó là người mang cho cô cảm giác an toàn, không còn bấp bênh. Cô đã coi người ấy là cả cuộc sống của mình và dành tất cả niềm tin đặt vào họ.

img

Thế nhưng, mối tình đó nhanh chóng tan vỡ khiến Nam Em rơi vào trạng thái bất lực và muốn buông xuôi mọi thứ. Kinh doanh thua lỗ không có tiền để sống, bỏ dở đam mê nghệ thuật, cộng thêm việc chia tay mối tình sâu đậm đã khiến cho người đẹp rơi vào bế tắc và không còn tin vào bản thân mình.

“Lúc đó, mỗi ngày tôi đều suy nghĩ làm cách nào để chết. Tôi làm tất cả mọi việc để mọi người ghét, ghét càng nhiều càng tốt. Mỗi ngày thức dậy thấy mọi người ghét mình, tôi rất vui. Tôi nghĩ mình sắp chết rồi nên muốn khi chết đi không có người nào yêu thương mình nữa, bởi chính tôi cũng không thể tha thứ cho bản thân. Tôi chỉ thấy mình là đồ bỏ đi, mình làm sai nhiều thứ quá, không còn cơ hội để quay đầu", Nam Em bộc bạch.

Trong lúc bế tắc, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã tới bệnh viện để khám tâm lý, nhưng bác sĩ bận nên chưa giải quyết được. Cô đã về nhà và quyết định uống thuốc tự tử. Tuy nhiên giữa lúc đó, người đẹp giật mình thức tỉnh và hiểu được suy nghĩ tồi tệ trong mình. Cô quyết định mạnh mẽ sống và cố gắng không thể gục ngã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.