Showbiz

Nam Em nhập viện sau khi công khai chuyện tình với Trường Giang

22/03/2018, 20:45

Người đẹp Nam Em đã phải nhập viện truyền nước biển sau khi công khai chuyện bị Trường Giang phũ.

Nam Em 1

Người đẹp Nam Em đã phải nhập viện truyền nước biển sau khi công khai chuyện bị Trường Giang phũ.

Những ngày gần đây, ồn ào tình ái của Nam Em - Trường Giang trở thành đề tài gây xôn xao bàn tán nhất nhì V-biz. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ cô đến với Trường Giang khi anh và Nhã Phương gặp trục trặc. Hai người kết thúc mối quan hệ sau một tháng gắn bó.

Việc Nam Em công khai chuyện tình cũ với Trường Giang ở thời điểm anh và Nhã Phương đang êm đẹp nhận lại khá nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, áp lực dư luận, Nam Em đã phải gỡ MV và gửi lời xin lỗi tới Trường Giang, Nhã Phương.

Mới đây nhất, Nam Em lại tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi đột ngột đăng tải chia sẻ: “Chúc mọi người ngủ ngon”. Tuy nhiên, ngay sau đó, dòng trạng thái này đã bị xóa đi.

Quản lý của Nam Em, cho biết hoàn toàn không có chuyện Nam Em đã tự tử giống như tin đồn. Anh cho biết: "Hiện tại sức khoẻ của Nam Em đang không tốt, em ấy đang phải vâo bệnh viện truyền nước biển...”

Trong khi đó, khuya 20/3, Nhã Phương xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến đi Mỹ lưu diễn cùng Trường Giang. Người đẹp 27 tuổi bịt khẩu trang, đội mũ che mặt kín mít và đi một mình sau ồn ào tình cảm của vị hôn phu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.