Showbiz

Nam Em ra lời cảnh báo người tình đồng tính của chị gái

20/02/2017, 14:55
image

Nam Em cảnh cáo người tình đồng tính của Lệ Nam, nếu vẫn ra tay sẽ không cho cơ hội sửa sai.

nam em le nam

Nam Em cảnh cáo người tình đồng tính của Lệ Nam. Nếu vẫn làm hại thì cô sẽ không cho cơ hội sửa sai.

Trước những tố cáo kêu cứu của Nam Em trên trang cá nhân, Bảo Thy, người tình đồng tính của chị gái Lệ Nam ngay lập tức phản pháo. Trả lời báo Dân Việt, cô phủ nhận bắt giữ, đánh đập chị gái của Nam Em cũng như không hề mang hung khí đến nhà. Theo lời Bảo Thy, Nam Em không có đủ bằng chứng buộc tội cô.

Trước lời phản pháo của Bảo Thy, Nam Em vừa lên tiếng. Trên trang cá nhân, Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 cảnh cáo Bảo Thy nếu vẫn cố chấp và làm hại cô thì cô sẽ không cho cơ hội sửa sai.

"Hôm qua mình có làm việc với công an phường và tìm ra hướng giải quyết là cho bạn một cơ hội nữa. Nhưng nếu bạn cứ cố chấp và muốn làm hại đến mình và gia đình mình thì sẽ không bao giờ có cơ hội để bạn làm lại cuộc đời đâu. Mình hy vọng bạn đọc được những lời nhắn này để sửa sai nhé. Quay đầu là bờ đừng cố chấp nữa. Hãy thương ba mẹ bạn đi gia đình là bến đỗ tuyệt vời nhất rồi. Cố lên! Mình hy vọng bạn sẽ làm được! Sống tốt và sống có ích", cô nói.

Hiện tại, chị song sinh của Hoa khôi Nam Em, Lệ Nam bắt đầu những ngày tập luyện cho vở Một nửa Madame để kịp tiến độ công diễn. Lệ Nam khá buồn, cô không nói cười, chỉ lặng lẽ làm công việc của mình. Cô cũng né tránh ống kính máy ảnh của báo chí.

Trước đó, tối 17/2, Nam Em và chị gái sinh đôi - Lệ Nam livestream để nói về chuyện tính mạng và công việc cô đang bị đe dọa.

Theo lời chia sẻ, Lệ Nam và người yêu đồng tính có tên Bảo Thy (không phải ca sĩ Bảo Thy) từng yêu thương nhau thật lòng. Trong thời gian đó, Bảo Thy cũng giúp đỡ cô nhiều. Tuy nhiên do Bảo Thy nóng tính nên đã nhiều lần làm tổn thương chị gái Nam Em.

Hiện, Lệ Nam vẫn còn tình cảm người yêu đồng tính của mình, nhưng với nỗi sợ và nỗi ám ảnh do Bảo Thy gây ra khiến cô phải chạy về nhà ẩn náu. Sau 3 ngày trốn ở nhà, Bảo Thy đã phát hiện ra và liên tục muốn gặp mặt. Vì Lệ Nam không đồng ý nên Bảo Thy đe dọa tính mạng của cô.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.