Showbiz

Nam Em tan vỡ nhiều cuộc tình: Đẹp như tôi còn bị đàn ông coi thường!

09/10/2021, 19:45
image

Nam Em cho rằng, chỉ người may mắn mới gặp được đàn ông tốt nên phụ nữ thà đau bao tử còn hơn đau lòng vì đàn ông.

Sau một thời gian hạn chế xuất hiện trong làng giải trí, Nam Em thời gian gần đây tái xuất trong nhiều gameshow. Trong đó, tại chương trình "Tài tám tếu", người đẹp này lại gây chú ý với loạt phát ngôn mang tính triết lý của bản thân về tình yêu, phụ nữ.

img

Trải qua những cuộc tình, Nam Em rút ra những kinh nghiệm yêu đương cho bản thân

Trong tập 3 của chương trình, cô cùng các nghệ sĩ tranh luận về mức độ ghen của phụ nữ trong tình yêu. Diễn viên Khả Như nêu quan điểm, phụ nữ không nên đau buồn vì đàn ông. Theo cô, phụ nữ nên đi tìm tài sản, đất đai thay vì bỏ nhiều công sức cho việc ghen tuông. Bởi, có thể một ngày nào đó chồng sẽ thuộc về người khác, nhưng đất mãi mãi thuộc về mình.

Quan điểm này nhận được sự ủng hộ của Hoa khôi Nam Em. Người đẹp thổ lộ, bản thân từng là một phụ nữ nghèo. Thế nhưng bây giờ, cuộc sống của cô đã khác xưa, tốt hơn rất nhiều vì cô chọn sự nghiệp chứ không chọn hôn nhân.

"Nếu chọn hôn nhân, giờ tôi đã có 2 đứa con ở dưới quê rồi. Lúc 18 tuổi, cô đã được gia đình tổ chức cho hỏi cưới. Thế nhưng, Nam Em đã trốn ra Hà Nội để học. Cô giữ vững quan điểm ủng hộ những người phụ nữ tự chủ trong cuộc sống.

img

Nam Em chọn sự nghiệp thay vì hôn nhân nên thoát nghèo

“Đẹp như tôi còn bị đàn ông coi thường. Chỉ có người hên mới gặp được người đàn ông tốt. Phụ nữ thà đau bao tử vì nhậu còn hơn đau lòng vì đàn ông”, Nam Em chia sẻ.

Trải qua nhiều biến cố tình cảm trong cuộc sống tình cảm, người đẹp sinh năm 1995 ngày càng có nhiều bài học chiêm nghiệm về tình yêu, cuộc sống.

Trước đó trong tập 2, khi tranh luận về vai trò của ngoại hình trong các nghề nghiệp, Nam Em khẳng định phụ nữ ngoài nhan sắc vẫn cần có tài năng.

img

Theo Nam Em, đàn ông đến với cô chủ yếu vì nhan sắc

“Với tôi, sắc đẹp rất quan trọng, nhưng đi kèm cần có một chút tài năng. Tôi tham gia vào Tài tám tếu nhờ có nhan sắc, dù cái nết có khó ưa một chút", cô dí dỏm.

Thế nhưng, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2005 cho rằng, một người đẹp thường lâm vào tình trạng “hồng nhan bạc phận”. Bản thân cô vì đẹp nên những người đàn ông yêu đến với cô chỉ chú ý vào ngoại hình thay vì tính cách và con người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.