Showbiz

Nam Em thi tài năng ở Miss World Vietnam, tự tin hát dù sai lời "be bét"

13/04/2022, 20:40
image

Vốn từng lấn sân ca hát, Nam Em tự tin thể hiện tài năng ca hát trong vòng sơ khảo Người đẹp Tài năng ở Miss World Vietnam.

Miss World Vietnam 2022 đang ở hành trình hoạt động, với những vòng thi phụ dành cho các thí sinh. Cuộc thi vừa diễn ra vòng sơ khảo Người đẹp Tài năng.

Ở đó, các thí sinh đầu tư những tiết mục để phô diễn tài năng của mình. Những ứng cử viên xuất sắc nhất sẽ được chọn cho vòng Chung khảo Người đẹp Tài năng.

img

Nam Em thể hiện khả năng ca hát ở phần thi tài năng tại Miss World Vietnam 2022

Một số thí sinh ghi danh ở tài năng ca hát như: Nguyễn Thị Thanh Trúc, Nguyễn Hoài Phương Anh, Bùi Khánh Linh, Nguyễn Trần Vân Đình, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Nguyễn Thị Lệ Nam Em…

Từ khi đăng ký tham gia cuộc thi năm nay, Nam Em luôn là cái tên gây chú ý nhất, bởi cô đã có sẵn sự nổi tiếng nhất định và cũng không ít tai tiếng. Trong phần thi tài năng, Nam Em lựa chọn hát.

Bản thân người đẹp cũng từng lấn sân ca hát, phát hành một số MV ca nhạc nhưng chưa có được bản hit của riêng mình. Thậm chí thời gian qua, cô còn bị tố cover nhạc ở show thương mại, rồi đưa lên YouTube mà không xin phép.

Ở phần thi tài năng lần này, Nam Em hát liên khúc tiếng Anh - tiếng Việt. Người đẹp khoe giọng hát ngọt ngào, bay bổng. Tuy nhiên, ở đoạn hát ca khúc "Niềm tin chiến thắng", Nam Em vẫn có đoạn nhầm lẫn, hát sai lời.

Ví như câu "Tôi sẽ hát cho những niềm vui, những nỗi buồn" được cô hát thành "Tôi sẽ hát cho những niềm vui hiện lên rạng ngời", hay "Hát về một ngày mai tươi sáng rạng ngời" được Nam Em hát thành "Hát vì một niềm tin tươi sáng rạng ngời". Dù nhầm lẫn, cô vẫn cho thấy phong thái tự tin.

Ngoài thi hát, các thí sinh thể hiện tài năng ở nhiều hạng mục từ múa đương đại, múa yoga, múa dân gian, thuyết trình, rap, hát opera, đánh võ tự vệ, nhảy hiện đại...

Thuyết trình đa ngôn ngữ cũng là một trong những tài năng được đông đảo thí sinh thể hiện như: Dương Thanh Hà, Nguyễn Khánh My, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Phương Linh...

Ngoài tiếng Anh, nhiều thí sinh còn “trổ tài” bắn nhiều thứ tiếng khác như Nguyễn Phương Nhi (tiếng Tây Ban Nha), Lý Thị Thanh Thúy (tiếng Trung). Thí sinh Phan Lê Hoàng An gây chú ý với màn thuyết trình bằng 4 thứ tiếng: Nhật, Thái, Tây Ban Nha và Anh.

img

Thí sinh Nguyễn Vĩnh Hà Phương hát opera

img

img

Nhiều thí sinh lựa chọn múa để thi tài năng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.