Showbiz

Nam Em thừa nhận rung động với Lãnh Thanh

20/11/2020, 14:12

Nam Em có sự rung động đối với diễn viên Lãnh Thanh và anh khiến cô có cảm giác như người bạn đời của mình.

img
Nam Em cho biết, "mục tiêu" duy nhất của cô là Lãnh Thanh

Sau một thời gian "ở ẩn", Nam Em tái xuất và tham gia chương trình "Vô lăng tình yêu" để tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Trong chương trình này, sự quan tâm của cô dành cho nam diễn viên Lãnh Thanh khiến nhiều người nghi ngờ.

Cả hai tình cờ được ghép cặp cùng nhau và trải qua khá nhiều thử thách. Hoa khôi Cần Thơ tỏ ra thoải mái và thân thiện khi trò chuyện cùng người bạn mới. Cô còn có nhiều hình ảnh thể hiện sự thân thiết, dựa đầu vào vai Lãnh Thanh trong hậu trường. Cô còn thổ lộ năng lượng mà nam diễn viên này toát ra khiến cô có cảm giác anh như một người bạn đời của mình.

img

Lúc này, người đẹp đã sẵn sàng mở rộng trái tim để có thể chấp nhận tình cảm nếu đối phương có lời. Thế nhưng, cô lại không nhận được món quà hay tín hiệu nào từ Lãnh Thanh. Điều này khiến Nam Em nghi ngờ Lãnh Thanh đã có ý với hot girl Thanh Tâm - người đã được ghép cặp với anh trước đó.

Trong cuộc phỏng vấn riêng với chương trình mới đây, cô không ngần ngại thổ lộ về tình cảm mình dành cho chàng diễn viên của "Chị chị em em": “Rung động giữa tôi với Lãnh Thanh đủ để khiến tôi không biết mình đang làm gì. Mục tiêu duy nhất của tôi chỉ là Lãnh Thanh mà thôi".

img

Có thể thấy sau những vấp ngã, sóng gió trong chuyện tình cảm, Nam Em đang dần lấy lại tinh thần và bắt đầu mở lòng mình hơn, để đón nhận những tình cảm mới. Người đẹp từng cho biết, lý do cô đến với chương trình là đang cần một chỗ dựa tinh thần để có thể hoàn thành tốt công việc cũng như cải thiện sức khỏe của bản thân.

Trải qua nhiều khó khăn, cô đã suy nghĩ tích cực hơn, không để mình bị ngu muội, ủy mị trong mối mối quan hệ yêu đương nữa. Nam Em cũng "biết nhìn về mặt tốt, điểm xấu của người đàn ông để chọn cho mình người đàn ông tốt nhất với mình, có thể đi cùng tôi đến suốt cuộc đời". Dù vậy, người đẹp khẳng định bản thân còn trẻ nên nếu không tìm được "một nửa" trong chương trình này, cô vẫn có thể tìm ở bên ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.