Showbiz

Nam Em: "Tôi mong đám cưới của anh Trường Giang và chị Nhã Phương"

21/04/2018, 15:19
image

Nam Em cho biết, cô mong đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Đó là sự hy sinh của cô với Trường Giang.

namem

Nam Em cho biết, cô mong đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Đó là sự hy sinh của cô với Trường Giang.

Một ngày qua, cộng đồng mạng dậy sóng trước phát ngôn của danh hài Trường Giang: "Nam Em là người không bình thường". Anh cũng "dằn mặt" rằng nếu Nam Em động tới Nhã Phương, anh sẽ không để cô sống yên ổn. Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Nam Em đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của bản thân sau phát ngôn của Trường Giang.

Theo Nam Em, cô không để ý tới lời dọa dẫm của "chàng hề xứ Quảng". Bản thân cô cũng không tức giận hay tủi thân, ganh tị vì điều gì. Bởi với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, tình yêu là một điều rất khó giải thích. Cô cũng mong muốn mình là người cuối cùng mà Trường Giang làm tổn thương. Đồng thời, Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2017 cũng mong muốn Trường Giang đừng đối xử tốt với bất kỳ cô gái nào để làm tổn thương họ như làm tổn thương mình nữa.

"Phụ nữ chúng em cũng có trái tim nên không thể kiểm soát tốt được. Mà những người sống tình cảm như em không thể không mủi lòng với người đàn ông chăm sóc tốt người khác như anh", Nam Em nói.

Cô cũng cho biết thêm, Trường Giang từng nhắn tin rằng, anh không xứng đáng với cô. Thời gian đó là khoảng thời gian khó khăn không thể quên. Cô đã tập quên Trường Giang.

"Mọi người cứ chửi đi, tôi chấp nhận. Nhưng tôi mong sau lần này, sẽ có một đám cưới của anh Giang và chị Nhã Phương đầy viên mãn. Sau đó là một cuộc tình rất đẹp. Coi như đây là sự hy sinh em dành cho anh", Nam Em nhắn nhủ Trường Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.