Showbiz

Nam Em và Lãnh Thanh "tình bể bình" ra sao trước khi công khai hẹn hò

25/12/2020, 15:37

Nam Em và Lãnh Thanh có nhiều khoảnh khắc tình tứ, thân mật khi tham gia Vô lăng tình yêu.

img

Nam Em chăm sóc, liên tục thể hiện tình cảm thân mật với Lãnh Thanh

Mới đây, trong một clip phỏng vấn, Lãnh Thanh đã cho biết lý do anh không thể hiện tình cảm dành choNam Em khi cùng tham gia chương trình Vô lăng tình yêu. Theo Lãnh Thanh, bản thân anh luôn có quan điểm là để cho người con gái mình thích ở trong vùng an toàn. Anh không muốn khoe ra để "sóng gió" ập đến.

“Nếu nói chúng tôi yêu nhau say đắm, có thể "sóng lớn" sẽ ập đến và khiến người bạn của mình không được thoải mái. Tôi thường xuyên nghĩ về chuyện đó nên không muốn chia sẻ chuyện tình cảm”, anh nói.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng tiết lộ thời điểm anh bắt đầu có tình cảm với người đẹp sinh năm 1996 là khi quay đợt 2 cho chương trình, hai người phải tách ra để ghép cặp khác. Lúc này, anh bỗng cảm thấy hụt hẫng và có chút chạnh lòng. “Lúc đó, tôi mới biết mình yêu mến Nam Em và không muốn bị tách khỏi cô ấy”, Lãnh Thanh chia sẻ.

img

Cặp đôi thân thiết cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện mới đây

img

Ở đêm gala Vô lăng tình yêu, Nam Em cũng liên tục khoác tay Lãnh Thanh tình tứ

Trong đoạn clip, Nam Em liên tục có sự chăm sóc đặc biệt dành cho Lãnh Thanh, cũng như dựa đầu vào vai anh đầy tình tứ. Cả hai ngầm xác nhận đang tìm hiểu lẫn nhau.

Sau khi cùng tham gia chương trình hẹn hò Vô lăng tình yêu, Nam Em đã thừa nhận sự rung động trước Lãnh Thanh. Cả hai được ghép cặp để thực hiện nhiiều thử thách của chương trình. Trong những lúc bên nhau, cặp đôi đã có những khoảnh khắc tình tứ, thể hiện sự rung động trước đối phương.

img

Cả hai được ghép cặp trong show hẹn hò

img

Nam diễn viên bất ngờ hôn má khiến Nam Em

img

Trong nhiều hình ảnh hậu trường, Nam Em thoải mái dựa người vào Lãnh Thanh

Đáng chú ý trong đó là khi cùng nhau trên đồi cừu Phan Rang, Lãnh Thanh đã nhanh chóng nắm tay Nam Em đi dạo. Giữa khung cảnh lãng mạn, nam diễn viên bất ngờ hôn má Nam Em khiến người đẹp không kịp phản ứng. Nụ hôn phần nào khẳng định về mối quan hệ tình cảm của cả hai trong thời gian cùng nhau được ghép cặp.

Tuy nhiên, trong khi Nam Em thể hiện thích Lãnh Thanh ra mặt thì nam diễn viên “Chị chị em em” lại liên tục né tránh. Anh cho biết vì thời gian gặp gỡ nhau quá ngắn nên anh không thể xác nhận được tình cảm của mình.

img

Nam Em từng viết thư cho Lãnh Thanh cho biết sau chương trình, có lẽ cô sẽ không chủ động nữa mà để mặc duyên số

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.