Showbiz

Nam Em viết tâm thư: "Xin lỗi tôi đã sai. Tôi làm lại cuộc đời được không?"

06/04/2020, 22:47

Nam Em vừa chia sẻ tâm thư tha thiết làm lại cuộc đời, kèm bức ảnh ngày xưa là sinh viên Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội gây xôn xao.

img
Nam Em đăng ảnh ngày còn là sinh viên Trường Đại Học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em bất ngờ đăng tải tâm thư tha thiết làm lại cuộc đời kèm bức ảnh ngày xưa là sinh viên Trường Đại Học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Cụ thể, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long viết: “Nếu được chọn lại, tôi chỉ muốn làm một người lính. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn, có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?”.

Bài đăng của Nam Em nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Phần lớn đều bảy tỏ sự lo lắng cho tình trạng hiện tại của Nam Em và gửi lời động viên đến cô. “Hãy luôn xinh đẹp như thế này nhé cô gái!”, “Cố lên em, tương la, hạnh phúc và bình yên đang chờ em”,… là những bình luận của người hâm mộ gửi đến cô.

Những sóng gió về đời tư trong thời gian qua khiến người đẹp sinh năm 1996 gần như vắng bóng một thời gian. Khi xuất hiện trở lại, cô khiến nhiều người lo lắng bởi thân hình gầy gò, hốc hác.

Dù chưa biết tình hình hiện tại của Nam Em đã tốt lên chưa nhưng người hâm mộ mong rằng cô sẽ sớm bình phục để trở lại xinh đẹp, vui vẻ và hoạt bát như trước.

img
Hình ảnh gần đây nhất của Nam Em

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996. Cô được khán giả biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, sau đó lọt top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.

Đầu năm 2018, mối tình tay ba giữa Nam Em – Trường Giang – Nhã Phương từng tốn không ít giấy bút mực báo chí. Đến tháng 1/2020, người đẹp gốc Tiền Giang tiếp tục gây xôn xao khi bị nữ ca sĩ Bảo Trân tố là “tiểu tam”, phá hoại hạnh phúc giữa cô và VJ Quốc Bảo.

Trước những cáo buộc, người đẹp 9x tuyên bố sẽ đâm đơn kiện vì vu khống và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.