Showbiz

Nam Em xưng "Miss Thất Tình", lén lút tặng quà Trường Giang

20/04/2018, 09:55
image

Sau khi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em gây chú ý khi lặng lẽ mang hoa và bánh tặng Trường Giang.

nam em

Nam Em xưng "Miss Thất Tình", lén lút tặng quà Trường Giang

Sau scandal tình cảm với danh hài Trường Giang, Nam Em vực dậy tinh thần để chứng minh sự mạnh mẽ. Cô chọn cách trở lại với âm nhạc và lần lượt hé lộ hai sản phẩm âm nhạc cùng lúc.

Gây chú ý trong số này là teaser MV Xa anh là tốt nhất với hình ảnh Nam Em xuất hiện quyền lực và có phần ma mị cùng chiếc vương miện quý giá. Cô có hành động gỡ chiếc vương miện ra khỏi đầu và để lên dải băng đeo ghi dòng chữ "Miss Thất Tình 2018". Được biết sản phẩm mới của Nam Em sẽ được tung ra vào tháng 5 tới.

Đáng nói hơn là chỉ một ngày sau hình ảnh tiều tụy và tự xưng là "Miss Thất tình" trong teaser MV, Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi clip đời tư được cho là của cô lan truyền mới đây.

Một Fanpage chuyên đăng tải các câu truyện hậu trường showbiz với hàng trăm nghìn lượt người theo dõi đã bất ngờ chia sẻ video Nam Em đến đặt hoa và bánh trước cửa phòng chung cư của Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh.

Xem video Nam Em lặng lẽ mang hoa và bánh sinh nhật tới tận nhà tặng Trường Giang?

Trong clip ngắn, cô gái được cho là Top 8 Miss Earth đội mũ che mặt âm thầm mang bánh và hoa tới căn hộ của Trường Giang, sau đó đặt lại ở thềm cửa. Được biết, sinh nhật của danh hài đất Quảng vào ngày 20/4.

Clip nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi với vô số lời bàn tán. Nhiều người cho rằng clip được sắp đặt bởi việc ghi hình ở một khoảng cách ngắn và khá rõ mặt. Thậm chí có những người còn nhận định rằng đây chỉ là chiêu trò của Nam Em để gây sự chú ý cho sản phẩm ấm nhạc sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.