Thông tin doanh nghiệp

Nam Hàn bàn giao lô 60 xe đầu kéo UD Quester 330 cho tập đoàn ITL

20/04/2022, 11:02

Nam Hàn nhà phân phối xe đầu kéo UD trucks đã chính thức bàn giao lô 60 xe đầu kéo UD Quester 330 cho tập đoàn ITL.

Ngày 19/4, Công ty TNHH Nam Hàn - Nhập khẩu, phân phối và bảo hành duy nhất sản phẩm xe đầu kéo thương hiệu UD Trucks - Xe tải Nhật Bản đã phối hợp cùng Công ty cổ phần giao nhận và vận chuyển In Do Trần (Tập đoàn ITL) tổ chức lễ bàn giao lô 60 xe đầu kéo UD Quester 330 cho doanh nghiệp này tại Thuận An - Bình Dương.

img

Sáng 19/4, lãnh đạo Công ty TNHH Nam Hàn và Trung tâm vận tải đường bộ ký kết bàn giao lô 60 xe đầu kéo

Theo ban tổ chức, lễ bàn giao lô 60 xe đầu kéo UD Quester 330 cho Tập đoàn ITL đánh dấu cột mốc quan trọng không chỉ đối với Nam Hàn trong lĩnh vực cung cấp xe tải thương hiệu Nhật Bản UD Trucks uy tín, chất lượng cao cho các doanh nghiệp vận tải lớn tại Việt Nam mà còn thể hiện tầm vóc và sự phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn ITL trong lĩnh vực vận tải đường bộ trước khó khăn của thị trường và dịch bệnh còn diễn biến phức tập.

Tại lễ bàn giao, ông Huỳnh Minh Sang, Trưởng chi nhánh Trung tâm vận tải đường bộ, đại diện Tập đoàn ITL cho biết, Tập đoàn được thành lập từ năm 2000, chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp hậu cần và là tổng đại lý cho các hãng hàng không, dịch vụ kho bãi, dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và mạng lưới vận tải toàn quốc. Trải qua hành trình 22 năm phát triển, đến nay ITL đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành chuyên gia cung cấp dịch vụ Logistics tích hợp hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Trong lĩnh vực vận tải đường bộ,Tập đoàn ITL đang sở hữu đội xe gồm hơn 250 xe container đầu kéo, hơn 500 rơmoóc và gần 100 xe tải các loại,… được phân bổ tại 3 trạm trung chuyển chính ở Bắc - Trung - Nam, Việt Nam. Qua đó, giúp khách hàng có nhiều nhiều sự lựa chọn, những giải pháp vận chuyển đường bộ chất lượng cao.

Theo ông Sang, việc đầu tư mới nhiều phương tiện vận chuyển giúp ITL tăng cường năng lực vận chuyển trong thời gian tới, hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, mang đến cho các khách hàng sự vững tâm về chất lượng dịch vụ khi sử dụng các dịch vụ tích hợp mà ITL cung cấp.

img

Ông Võ Thời, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nam Han

Ông Võ Thời, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nam Han bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với Ban lãnh đạo, Ban điều hành, Ban thu mua và các bộ phận của Tập đoàn ITL liên quan đến việc mua sắm lô xe đầu kéo này. Ông Thời bày tỏ sự hãnh diện và niềm vui được trở thành một trong các nhà cung ứng đáng tin cậy của Tập đoàn ITL trong việc tìm kiếm giải pháp mang lại giá trị sử dụng và hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.

Ông Thời chia sẻ thêm, dòng sản phẩm xe đầu kéo UD Trucks đến từ Nhật Bản hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới. Qua sự kiện bàn giao 60 sản phẩm xe đầu kéo UD Quester 330HP 6x4 cho một trong các doanh nghiệp vận tải chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ông Thời hy vọng rằng, thương hiệu UD Trucks, xe tải Nhật Bản sẽ có nền tảng để phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc dịch vụ sản phẩm UD Trucks tại Việt Nam khẳng định vai trò của dịch vụ sau bán hàng và cam kết sẽ đồng hành 100% cùng đội ngũ kỹ thuật của ITL đảm bảo những chiếc xe đầu kéo UD Quester 330 luôn trong điều kiện vận hành an toàn, bền bỉ, bảo dưỡng định kỳ và phụ tùng chính hãng, đáp ứng cho những chiếc xe đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

img

Xe đầu kéo UD Quester 330 an toàn và kinh tế

Một số hình ảnh tại lễ bàn giao xe:

img

Ông Nguyễn Khắc Hải, Phó tổng giám đốc Công ty Nam Han trao chìa khoá tặng trưng lô xe đầu kéo UD Quester 330

img

Lô xe 60 sản phẩm xe đầu kéo UD Quester 330HP đã bàn giao cho Chi nhánh Trung tâm vận tải đường bộ

Giới thiệu ô tô đầu kéo UD Quester 6x4 330HP:

Xe đầu kéo UD Quester 6x4 (3 chân) máy 330HP là mẫu xe đầu kéo nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks - Hãng xe tải hàng đầu Nhật Bản. Được kế thừa những di sản kỹ thuật và chất lượng Nhật Bản, được bổ sung những tinh hoa công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu, xe đầu kéo UD Quester trang bị động cơ công suất 330HP mạnh mẽ, khối lượng kéo theo thiết kế lên tới 60 tấn và cho phép giao thông lên tới 39,3 tấn giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm hơn. Xem chi tiết thêm tại: https://udtrucks.com.vn/dau-keo-2-cau-ud-quester-350-e5

Showroom UD Trucks:

UD Trucks Bình Dương: Số 39A/11, Quốc lộ 1A, Khu Phố Ngãi Thắng, Phường Bình Thắng, TP Dĩ An, Bình Dương.

UD Trucks Bình Chánh: Thị trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP HCM.

UD Trucks Thủ Đức: 33 Quốc lộ 1A, Khu phố 1, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

UD Trucks Tiền Giang: Quốc lộ 1A, ấp Quý Phước, xã Nhị Quý, thị xã Cai Lậy , tỉnh Tiền Giang.

UD Trucks Quảng Ngãi: Đường Đinh Tiên Hoàng, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

UD Trucks Cần Thơ: 115 Quốc lộ 1A, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

UD Trucks Bình Định: Km 1230, Quốc lộ 1A, phường Trần Quang Diệu, TP, Qui Nhơn, tỉnh Bình Định.

UD Trucks Đà Nẵng: thửa đất 02, Thôn Phong Nam, Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng.

UD Trucks Phú Mỹ: 351 QL51, KP. Mỹ Tân, P. Mỹ Xuân, Tx. Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu.

UD Trucks Hà Nội: Km số 8, Đường Võ Văn Kiệt, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

UD Trucks Hải Phòng: Số 8, Quốc lộ 5, Phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Website: udtrucks.com.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.