Bất động sản

Nam Hội An City: Sổ đỏ trao tay - Nhận ngay lợi nhuận

04/05/2021, 14:32

Nam Hội An City có tiện ích hiện đại cùng, minh bạch trong pháp lý sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ.

img

Toàn cảnh dự án Nam Hội An City

Dự án Nam Hội An City với quy mô 420 căn nhà liền kề, đa dạng diện tích từ 85 - 250m2. Mỗi căn có 5 căn hộ cho thuê, cùng các tiện ích nội khu đi kèm như café, spa, bến thuyền, công viên, trường học, khu thương mại dịch vụ... đáp ứng mọi nhu cầu của các cư dân tương lai.

Toàn bộ sản phẩm tại phân khu này được thiết kế biệt lập 3 tầng riêng biệt với các lối đi riêng, giúp chủ đầu tư có thể kết hợp kinh doanh, cho thuê để gia tăng lợi nhuận nhờ sự sầm uất của trục đường chính kết nối Cầu Cửa Đại với các dự án du lịch có quy mô lớn.

Ngoài ra, trong dự án còn có khu trung tâm thương mại bao gồm 3 tòa tháp cao 30 tầng, khách sạn nghỉ dưỡng Fivitel Nam Hội An cao 12 tầng với diện tích lên tới gần 2.600m².

img

Nam Hội An City được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu

Theo chủ đầu tư dự án Nam Hội An City, các dãy nhà phố tại Nam Hội An City đang trong quá trình hoàn thiện nhà xây thô, cùng với hệ thống hạ tầng đồng bộ và hàng loạt tiện ích nội khu đi vào hoạt động, pháp lý vững vàng giúp dự án ghi điểm với các nhà đầu tư, tạo nên sự chuyển động mạnh mẽ. Từ đó, góp phần gia tăng giá trị sản phẩm cho khách hàng đang sở hữu sản phẩm Nam Hội An City.

Với tiện ích đẳng cấp, hiện đại cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện, Nam Hội An City được lựa chọn là địa điểm lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi. Dự án có vị trí view sông ngay bên dòng Thu Bồn thơ mộng, sẽ mang đến cuộc sống trong lành, hòa quyện cùng thiên nhiên cho các cư dân trong tương lai.

img

1 góc công viên Nam Hội An City đang được dần hoàn thiện

NAM HỘI AN CITY - PHỐ TÂY GIỮA LÒNG DI SẢN.

Chủ đầu tư: Công ty CP Chu Lai Hội An. Tatiland - Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm.

Địa chỉ: 150 -156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0905 808 818.

Website: www,tatiland.vn

Đặc biệt, vào các dịp cuối tuần, Nam Hội An City là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, tiệc nướng BBQ, tiệc trà Tea - break, các không gian vui chơi cho trẻ… mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách một lần ghé thăm.

Ông Vũ Cao Giang, Giám đốc Công ty CP Đầu tư Chu Lai Hội An cho biết, đơn vị đang tiếp tục thực hiện đẩy nhanh quá trình phát triển hệ thống hạ tầng, góp phần thay đổi diện mạo của khu đô thị Nam Hội An City từng ngày. Đồng thời, tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng.

“Nơi đây hứa hẹn là khu dân cư sầm uất khi khách hàng liên tục được trải nghiệm không gian và cuộc sống tiện ích của khu đô thị ven sông”, ông Giang nói.

img

Nam Hội An City với vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch nối ĐN - Hội An - Tam Kỳ

Nam Hội An City là một trong số ít các dự án có sức hút riêng không chỉ nhờ vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn thiện mà còn pháp lý đầy đủ trước khi đến tay khách hàng. Điều này cho thấy được nỗ lực và cam kết của chủ đầu tư, đảm bảo tiến độ thi công và hoàn thiện mọi thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản cho các nhà đầu tư.

Cùng với sự thành công từ sự kiện ra mắt dự án khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa, Nam Hội An City là một dự án bất động sản uy tín của Tập đoàn FVG tại phía nam thành phố Hội An đang trong quá trình hoàn thiện. Từ đó, góp phần khẳng định thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư với đối tác, đánh dấu bước tiến mới của Tập đoàn FVG tại thị trường bất động sản khu vực miền Trung.

Một số hình ảnh về Nam Hội An City:

img

Dự án đã hoàn thiện nhà xây thô để bàn giao cho khách hàng

img

Toàn cảnh dự án

img

Nam Hội An City là 1 trong số ít các dự án hoàn thiện về hạ tầng và pháp lý minh bạch

img

Đường đi bộ dự án Nam Hội An City

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.