Showbiz

Nam MC điển trai của VTV bất ngờ tung ảnh lễ ăn hỏi

18/11/2017, 17:46

MC điển trai của VTV tổ chức lễ ăn hỏi khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ vì anh chưa từng công khai bạn gái.

mc-duc-bao-bi-mat-to-chuc-le-an-hoi-voi-nu-btv-xin

Ảnh lễ ăn hỏi của MC Đức Bảo. (Ảnh: Dân Trí)

Tối 17/11, nam MC điển trai của VTV - Đức Bảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh về lễ ăn hỏi của mình khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè bất ngờ.

Chia sẻ với PV báo Dân trí, nam MC đã xác nhận về  tin vui trên. Vốn là một chàng trai khá kín tiếng chuyện đời tư và thích sự bình yên cho cuộc sống tình cảm nên Đức Bảo không thông báo rộng rãi tin mừng từ trước đó.

duc-bao-4-1510955371233

Nam MC tiết lộ, bạn gái của anh là Bùi Phương Thảo, sinh năm 1992. (Ảnh: Vietnamnet)

MC Đức Bảo sinh năm 1987, anh tốt nghiệp Đại học Bách KhoaHà Nội. Sau khi giành giải Én Vàng năm 2013 (Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình), Đức Bảo làm MC cho nhiều chương trình của nhà đài như “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cà phê sáng”, “Bản thiết kế cuộc sống"...  Anh cũng là gương mặt MC của nhiều sự kiện giải trí và kinh tế. 

Theo Vietnamnet, nam MC tiết lộ, bạn gái của anh là Bùi Phương Thảo (SN 1992), từng đi du học nước ngoài. Hiện tại, cô là BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội.  Anh và Phương Thảo gặp nhau tình cờ tại một sự kiện diễn ra cách đây 1 năm.

mc-vtv-bi-mat-to-chuc-le-an-hoi-voi-nu-dong-nghiep

Ảnh: Dân Trí

Sau khi những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi được đăng tải, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi như Văn Mai Hương, MC Mai Ngọc, Đông Hùng, Việt Tú...

Được biết, lễ cưới của Đức Bảo và Phương Thảo sẽ diễn ra trong năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.