Showbiz

Nam MC gặp rắc rối vì quá giống Tuấn "khỉ" bắn 5 người chết là ai?

04/02/2020, 10:06

MC, diễn viên Đình Hiếu gặp không ít rắc rối vì bị ghép ảnh với Tuấn "khỉ" - đối tượng bị truy nã vì bắn 5 người chết ở Củ Chi.

img
Hình ảnh Đình Hiếu (bên trái) bị so sánh với Tuấn "khỉ" (bên phải)

Nhiều ngày qua, vụ án liên quan đến đối tượng Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, tức Tuấn "khỉ") - bị can gây ra vụ xả súng làm 5 người chết ở Củ Chi vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Trong khi Tuấn "Khỉ" vẫn chưa sa lưới thì mới đây, hình ảnh của y được ghép cùng ảnh MC, diễn viên Đình Hiếu để so sánh. Nhiều người khi nhìn ảnh cho rằng, Đình Hiếu có những nét tương đồng với Tuấn "Khỉ". Tuy nhiên, có ý kiến thì cho rằng việc ghép ảnh cũng như lan truyền như vậy gây ảnh hưởng tới Đình Hiếu.

img
Cư dân mạng khuyên Đình Hiếu không nên ra đường vì quá giống Tuấn "Khỉ"

Chia sẻ với truyền thông, Đình Hiếu cho biết, những ngày qua, anh thấy nhiều hình ảnh của bản thân bị so sánh với sát thủ nguy hiểm. “Tôi không biết ai ghép ảnh và mục đích của họ là gì. Tôi không quan tâm lắm. Tôi thấy mình chả giống Tuấn “khỉ” chút nào. Tôi đẹp trai hơn hắn nhiều. Tôi biết có người giống hắn hơn. Bạn bè mang tôi ra trêu rồi cũng xong”, Đình Hiếu bày tỏ.

Nam MC cũng thừa nhận anh có gặp chút phiền toái và rắc rối khi bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Tuy nhiên, Đình Hiếu không làm vấn đề thêm nghiêm trọng. Hiện anh vẫn sống và sinh hoạt bình thường.

img
img
Ảnh đời thường của Đình Hiếu

Đình Hiếu sinh năm 1980, là diễn viên điện ảnh, truyền hình nổi tiếng. Anh được biết đến sau các bộ phim như: Hương phù sa, Nghề báo, Gọi giấc mơ về, Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời, Ông trùm,..

Nam diễn viên gắn bó với nghề MC từ năm 2003. Anh từng dẫn chương trình như 7 ngày vui sống (VTV1), Chuyến xe nhân ái (TH Vĩnh Long), Bạn của đất (TH Kiên Giang)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.