Bất động sản

Năm mới Tân Sửu 2021: Tuổi nào hợp đầu tư, kinh doanh bất động sản?

10/02/2021, 19:10

Theo chuyên gia phong thuỷ, năm Tân Sửu năm 2021 sẽ hợp tuổi làm ăn với những người sinh năm: Tý (chuột), Dần (hổ), Thìn (Rồng), Tỵ (rắn).

img

Có nên đầu tư bất động sản năm mới Tân Sửu 2021? (ảnh minh hoạ)?

Thị trường đã vào "độ chín"

Ông Bùi Văn Doanh - Viện trưởng Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam cho biết: Dưới góc độ phong thủy, năm 2021, âm lịch là Tân Sửu, có can Tân và chi Sửu. Trong hàng can có 10 can thì can Tân đứng thứ 8, mang ý nghĩa như một con người đã trưởng thành, đủ độ chín chắn.

Soi vào thị trường bất động sản năm 2021, ông Doanh cho rằng, đã đi vào “độ chín”, cả về phía yêu cầu khách quan, quy luật của thị trường và về phía khách hàng.

Điều này đòi hỏi thị trường của năm 2021 cần phát triển với tính chuyên nghiệp cao hơn, ít nhất thể hiện ở 2 khía cạnh: Tính minh bạch và sự bảo đảm về pháp lý. Điều này cần được lưu ý đối với cả nhà phát triển bất động sản và nhà đầu tư thứ cấp. Đặc biệt với nhà đầu tư thứ cấp, cần hết sức cân nhắc khi đầu tư theo kiểu lướt sóng hoặc theo phong trào.

Cũng theo ông Doanh, trở lại với chữ Tân Sửu của năm 2021, hàng chi có 12 chi thì chi Sửu đứng thứ 2, tương ứng với đang ở giai đoạn khởi đầu. Điều này nói lên rằng thị trường sẽ có những hướng mới mở ra, nhưng đồng thời cũng đòi hỏi nhà phát triển bất động sản phải có những ý tưởng mới trong đầu tư kinh doanh và đưa ra được những sản phẩm mới, thậm chí mang tính đột phá.

Một chuyên gia phong thủy khác cho hay, trong chữ Tân Sửu, chi Sửu mang hành Thổ. Thổ là đất, là yếu tố cơ bản của sự sống và biểu tượng của sự trở về với bản thể. Điều đó có thể hiểu là xu hướng sống xanh sẽ ngày càng phổ biến. Vì vậy, những sản phẩm bất động sản theo xu hướng xanh, thân thiện với môi trường sẽ ngày càng được ưa chuộng hơn, được nhiều khách hàng tìm đến hơn.

Tuổi nào hợp với năm Tân Sửu?

Cũng theo chuyên gia phong thuỷ, năm Tân Sửu năm 2021 sẽ hợp tuổi làm ăn với những người sinh năm: Tý (chuột), Dần (hổ), Thìn (Rồng), Tỵ (rắn).

Theo quan niệm, những người tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi và rất có trách nhiệm. Trong công việc, họ luôn là người làm việc có kế hoạch và thời gian cụ thể vì vậy rất được tín nhiệm bởi đồng nghiệp và cấp trên. Nhờ vậy thành quả mà tuổi Tý đạt được cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ năm 2021 trở đi, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn hơn những năm trước, đây là giai đoạn rực rỡ và chín muồi nhất trong sự nghiệp của họ. Từ 3-5 năm tới, họ không những gặp được nhiều cơ hội mới giúp sự nghiệp phát triển, mà bên cạnh đó đời sống tình cảm cũng rất phong phú và viên mãn.

Tiếp đến là tuổi Dần, tuổi Dần là một trong những con giáp may mắn nhất trong năm Tân Sửu 2021. Con giáp này làm gì cũng được quý nhân tương trợ và giúp đỡ, thành công đến bất ngờ. Tiền của vật chất đong đầy, rủng rỉnh đầy túi.

Có thể nói năm 2021 là năm bán hợp giúp đường công danh sự nghiệp lẫn tình cảm trở nên suôn sẻ và hanh thông hơn. Đặc biệt, với những người tuổi Dần đang tham gia trong lĩnh vực kinh doanh. Đây là cơ hội để người tuổi Dần tìm kiếm nhiều mối làm ăn lớn, đem về số tiền khủng trong tương lai giúp cuộc sống trở nên giàu sang phú quý.

Với tuổi Thìn, vận may tháng này bắt nguồn từ cả những người mà tuổi này đã quen biết và những người mới quen.

Đây là lúc người tuổi Thìn nên dành thời gian để nuôi dưỡng các mối quan hệ với đồng nghiệp. Thìn là con giáp có tố chất lãnh đảo bẩm sinh. Thành công sẽ đến với tuổi Thìn biết ghi nhận sự đóng góp của những người đi theo bạn và trung thành với họ.

Cuối cùng là tuổi Tỵ, năm Tân Sửu 2021 là một năm đầy may mắn, tiền bạc vượng phát. Có thể nói vận may trong năm 2021 đến với con giáp tuổi Tỵ không nào cản được, vận may cứ liên tục kéo đến.

Làm đâu thắng đó, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, dù nam hay nữ thuộc tuổi Tỵ đều thành công trong năm 2021. Tiền bạc ngày càng nhân lên theo lũy tiến, đây cũng là bước đà phát triển cho những năm tiếp theo.

Bài viết mang tính tham khảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.