Thời sự

Năm người trọng thương vì đầu đạn phát nổ

04/10/2014, 19:25

Một vụ nổ đầu đạn vừa xảy ra vào lúc 10h hôm nay (4/10), tại điểm thu mua phế liệu thuộc xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, khiến 5 người bị thương.

Chị Bình bị chấn thương nhẹ ở tay, chân đang được các bác sĩ BV Đa khoa Quảng Trị chăm sóc
Chị Bình bị chấn thương nhẹ ở tay, chân đang được các bác sĩ BV Đa khoa Quảng Trị chăm sóc

Các nạn nhân gồm chị Lê Thị Tân Bê (43 tuổi, trú huyện Triệu Phong) bị đa chấn thương ở vùng chân, đùi, đầu gối, bàn chân; ông Phan Triển (52 tuổi, ở thị xã Quảng Trị) bị chấn thương ở vùng đầu, ngực, bụng và chân tay; anh Phan Văn Bi (39 tuổi, trú huyện Triệu Phong) bị chấn thương vùng vai trái; chị Bùi Thị Bình (SN 1971, trú huyện Triệu Phong) bị thương nhẹ ở chân, tay; và một nạn nhân chưa xác định được danh tính.

Chị Bình, chủ cơ sở thu mua phế liệu cho biết, trong quá trình vận chuyển sắt vụn (đựng trong những bao nhỏ) lên xe ô tô thì xảy ra vụ nổ trên.

Trước đó, số phế liệu này được thu gom từ nhiều nơi. “Tôi không biết ở trong sắt vụn có đầu đạn, có thể do lúc vận chuyển, va chạm mạnh mới bị nổ”, chị Bình nói.

Ông Nguyễn Văn Ngưỡng, Chủ tịch UBND xã Triệu Vân cho biết, tai nạn đáng tiếc trên là do nổ đầu đạn 90ml, loại đạn do Mỹ sản xuất.

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, các nạn nhân đã được gia đình khẩn trương chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu. Hiện chị Bê và ông Triển do bị đa chấn thương nên đã được gia đình xin chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu và điều trị.

Theo Đăng Đức/Dân Trí

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.