Chất lượng sống

Nam nhân viên bị điện giật tử vong trong lúc lắp bồn nước inox cho khách

06/06/2023, 15:46

Nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ tầng 4, chủ nhà vội chạy lên kiểm tra thì thấy nam nhân viên đến lắp bồn inox đang nằm bất động.

Chiều 6/6, Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ một nam nhân viên đến lắp bồn inox bất ngờ bị điện giật tử vong.

img

Lực luợng chức năng phong toả hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, một nam nhân viên (khoảng 30 tuổi) đến căn nhà 4 tầng nằm trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1) để lắp bồn nước inox.

Sau đó, nam nhân viên lên tầng 4 của căn nhà được một lúc thì người nhà nghe thấy tiếng kêu cứu nên vội chạy lên kiểm tra.

Khi lên đến nơi, mọi người nhìn thấy nam nhân viên nằm bất tỉnh dưới nền nhà nên vội báo cho lực lượng chức năng địa phương. Sau đó, hơn chục cảnh sát cùng cứu hộ có mặt tại hiện trường triển khai công tác sơ cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

img

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện.

Các nhân chứng cho biết, có thể khi chuẩn bị lắp đặt bồn nước nam nhân viên đã quên không cúp cầu dao nên điện bị hở truyền vào bồn inox dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện để phục vụ điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.