An ninh hình sự

Nam nhân viên nhà hàng đâm chết đồng nghiệp rồi cắt tay tự sát

15/08/2019, 14:34

Sau khi dùng dao đâm chết đồng nghiệp, nam nhân viên đã bỏ chạy đến một ngôi nhà trong ngõ cụt rồi cắt tay tự sát.

img
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Sáng 15/8, Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án khiến 2 người thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 15/8, tại Nhà hàng Vũ Lập ở phường Máy Chai, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) trong khi ăn đêm, giữa 2 nhân viên N.D.H. (SN 1995) và T.V.C. (SN 2004), cùng quê ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 3h sáng 15/8, tại phòng ngủ của nhân viên Nhà hàng Vũ Lập, H.đã bất ngờ dùng dao đâm 3-4 nhát vào chỗ hiểm, khiến C. gục tại chỗ.

Sau khi gây án, H. bỏ chạy vào ngõ 18 đường Ngô Quyền, đi lên cầu thang tầng 2 một ngôi nhà trong ngõ rồi dùng dao cắt tay tự sát.

img
Con ngõ nơi H. chạy đến cắt tay tự tử

Đến 5h sáng cùng ngày, người dân phát hiện sự việc và thông báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an. Cả H. và C. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng cả 2 đều đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Ngô Quyền và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan công an xác định sau khi đâm gục đồng nghiệp, H. đã cắt mạch máu ở tay để tự tử.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.