Lối sống

Nam Phú Quốc sắp có resort mang thương hiệu Curio Collection by Hilton

22/11/2021, 15:21

Sun Group và Tập đoàn Hilton vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton.

Theo đó, khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc dự kiến sẽ ra mắt năm 2023, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu phân khúc cao cấp của Tập đoàn Hilton - Curio Collection by Hilton có mặt tại Việt Nam.

img

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sun Group và Hilton nhằm quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc

Nằm giữa trung tâm dự án Sun Premier Village Primavera, thuộc tổ hợp Địa Trung Hải của Sun Group tại Nam Phú Quốc, La Festa Phu Quoc thụ hưởng trọn vẹn vẻ đẹp được ví như thị trấn Amalfi ven biển miền Nam nước Ý của khu dự án, cùng hệ thống công trình kiến trúc, du lịch đẳng cấp xung quanh.

Sát bên tổ hợp là Cáp treo Hòn Thơm - “Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới”, điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Phú Quốc. Đối diện với khu nghỉ dưỡng tương lai sẽ là Cầu Hôn, kiệt tác kiến trúc hứa hẹn sẽ trở thành một trong những biểu tượng mới của Phú Quốc.

img

Khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton của Sun Group tại Nam Phú Quốc

Bên cạnh đó là Tháp Chuông, Quảng trường đậm phong cách Ý, nơi sẽ diễn ra những lễ hội âm thanh, ánh sáng sôi động, tầm vóc quốc tế, cùng hệ thống các nhà hàng, quán bar đẳng cấp thế giới, đưa ý tưởng “mang thế giới đến Việt Nam” qua một thiên đường nghỉ dưỡng - giải trí hội tụ trọn vẹn những tinh hoa quốc tế ngay tại đảo ngọc tuyệt đẹp của Việt Nam.

Sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp, La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton gồm gần 200 phòng với tầm nhìn thưởng trọn vẻ đẹp lộng lẫy của hoàng hôn biển Phú Quốc. Kiến trúc và nội thất của La Festa Phu Quoc cũng được thiết kế tinh tế, hòa hợp với không gian đậm sắc màu phóng khoáng của vùng Địa Trung Hải.

La Festa Phu Quoc sở hữu 2 nhà hàng, 1 lobby lounge và 1 quầy bar, mang đến những lựa chọn phong phú cho khách nghỉ muốn trải nghiệm ẩm thực ngay tại khách sạn.

Thêm vào đó là hệ thống tiện nghi hiện đại làm hài lòng du khách đủ mọi lứa tuổi: 1 bể bơi tuyệt đẹp, trung tâm fitness và spa, và 1 câu lạc bộ trẻ em hiện đại.

img

La Festa Phu Quoc có vị trí đắc địa nằm trong tổ hợp Địa Trung Hải, sát bên ga đi Cáp treo Hòn Thơm, điểm du lịch nổi tiếng Phú Quốc

Chia sẻ tại Lễ ký kết, bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng giám đốc Sun Hospitality Group (SHG - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group) cho biết: “Việc ký kết hợp tác với Tập đoàn Hilton trong việc quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc là sự kiện rất ý nghĩa, khởi đầu mối quan hệ hợp tác nhiều triển vọng giữa Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn Hilton danh giá.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm, uy tín hàng đầu của Hilton, đặc biệt là những tiêu chuẩn cao cấp của thương hiệu Curio Collection by Hilton, khi mở cửa, La Festa Phu Quoc sẽ là hấp lực mới thu hút du khách nội địa cũng như thế giới, với không gian phóng khoáng, quyến rũ đậm màu sắc Địa Trung Hải, cùng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế mà vẫn mang đậm dấu ấn địa phương”.

img

La Festa Phu Quoc sở hữu một hồ bơi vô cực tuyệt đẹp sát biển cùng hệ thống tiện ích hiện đại

Với việc hợp tác cùng Hilton trong dự án La Festa Phu Quoc, Sun Group và SHG tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp của mình tại Nam Phú Quốc, biến Nam đảo thành nơi hội tụ của những thương hiệu đình đám bậc nhất thế giới, cùng với Marriott International, Accor Hotels và New World (thương hiệu thuộc tập đoàn Rosewood).

Đồng thời, SHG cũng một lần nữa khẳng định vị thế, khi trở thành thương hiệu khách sạn Việt Nam sở hữu mạng lưới nhiều đối tác quản lý hàng đầu thế giới.

Hilton là Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới của Mỹ với tốc độ phát triển nhanh bậc nhất, với 18 thương hiệu quốc tế, quản lý hơn 6.600 cơ sở lưu trú trên 119 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nổi tiếng với dịch vụ ấm áp và hiếu khách, Hilton đã đón 3 tỷ lượt khách trong lịch sử 100 năm hình thành và phát triển của mình.

Không chỉ là khu nghỉ dưỡng đầu tiên quản lý bởi Hilton tại Việt Nam, sau ba khách sạn thương hiệu Hilton tại Hà Nội và Đà Nẵng: Hilton Hanoi Opera, Hilton Garden Inn Hanoi và Hilton Danang, La Festa Phu Quoc còn là dự án đưa một trong những thương hiệu đẳng cấp nhất của Hilton - Curio Collection by Hilton lần đầu có mặt tại Phú Quốc và Việt Nam.

Đây là thương hiệu vốn nổi tiếng thế giới với những trải nghiệm đậm chất địa phương nhất, qua kiến trúc đậm bản sắc, công nghệ tiên tiến luôn cập nhật, cùng ẩm thực đặc sắc từ nguyên liệu địa phương.

img

La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton sở hữu bãi biển tuyệt đẹp và là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc

Bên cạnh dịch vụ sang trọng, tiêu chuẩn cao từ thương hiệu Curio Collection by Hilton, nhận định thêm về thế mạnh của La Festa Phu Quoc, bà Alexandra Jaritz, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách quản lý thương hiệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Tập đoàn Hilton chia sẻ: “Với thiết kế đặc biệt và nhận diện độc đáo, La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng nổi bật tại Phú Quốc, đặc biệt hấp dẫn du khách ham khám phá và tìm kiếm những trải nghiệm đúng điệu nhất”.

Việc ký kết hợp tác quản lý La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton đã mở ra mối quan hệ hợp tác giữa hai “người khổng lồ” trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng của thế giới, đồng thời sẽ mang đến một resort hội tụ đầy đủ những lợi thế ấn tượng có một không hai trong tương lai, một thiên đường của nghỉ dưỡng, giải trí và hội hè, cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn tại đảo ngọc.

Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Sun Group đã góp phần thay đổi bộ mặt du lịch nhiều vùng đất như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Sa Pa… với các công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, được tôn vinh bởi nhiều giải thưởng uy tín thế giới trong những năm qua.

Vừa qua, Sun Group đã nhận 24 giải thưởng danh giá từ World Travel Awards 2021 cho các công trình du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí mà Tập đoàn kiến tạo trên khắp đất nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.