Điều tra

Nam sinh 18 tuổi nghi bị nhóm bạn đánh tử vong ở Bình Phước

13/11/2020, 22:31

Vừa tan học ra cổng trường, một nam sinh cấp 3 tại Bình Phước bị một nhóm bạn gọi ra nói chuyện sau đó bị đánh dẫn đến tử vong.

img
Nam sinh nghi bị bạn đánh tử vong ở tỉnh Bình Phước. Ảnh minh họa

Ngày 13/11, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an thị xã Phước Long tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của Nguyễn Thời Duy (18 tuổi, ngụ thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước).

Khoảng 17h ngày 12/11, sau khi tan học ở Trường THPT Phước Long, Duy cùng bạn là Hồ Minh Lâm (17 tuổi, cùng ngụ TX.Phước Long) ra về.

Khi đi ra cổng sau, cả hai gặp nhóm của Nguyễn Thành Vinh, Phạm Hồng Thái, Chu Văn Tiên (cùng 17 tuổi, ngụ thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước).

Lúc này, Vinh nói Duy đến khu vực bên hông Tòa án Phước Long để nói chuyện. Lâm thấy Lữ Văn Tiến (người quen của nhóm Vinh, 17 tuổi, ngụ TX.Phước Long) nên Lâm đã rủ Tiến cùng đi theo.

Sau đó, Duy, Lâm, Tiến cũng đi chung một xe máy. Còn Vinh, Thái, Tiên sau đó cũng đi chung một xe máy khác để đến chỗ hẹn.

Khi đến nơi, Vinh bất ngờ dùng tay và vật cứng đập liên tiếp vào đầu của Duy. Lúc này, Lâm và Tiến vào can ngăn thì bị Vinh ra tay đánh. Thái và Tiên cũng lao vào đánh Lâm, Vinh và Duy cũng lao vào đánh nhau.

Khoảng hai phút sau đó, có người đến can ngăn thì nhóm của Vinh mới bỏ đi.

Thấy nhóm Vinh bỏ đi, Duy lấy xe máy chở Tiến, đi một đoạn thì cảm thấy bị choáng váng. Khi về đến nhà, Duy có dấu hiệu nôn ói, chóng mặt nên được gia đình đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến 22h30 cùng ngày, Duy đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.