Xã hội

Sinh viên bị nữ tài xế nói "con người không quan trọng" nói gì?

06/05/2018, 20:08
image

Nam sinh viên chưa được một lời hỏi thăm nào từ nữ tài xế với phát ngôn “con người không quan trọng”.

31945075_2145402998808338_2241749319629668352_n_vg

Sinh viên Hoàng Quang Minh

Chiều 6/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, em Hoàng Quang Minh (20 tuổi, sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam) cho biết: Từ khi xảy ra vụ va chạm tới nay, em phải nhập viện điều trị vết thương tràn dịch khớp gối nhưng chị Dương Thị Thùy Trang (39 tuổi, Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý khu kinh tế Hải Phòng) chưa một lần hỏi thăm xem sức khỏe của em thế nào. Không những vậy, em và gia đình rất buồn khi nghe một số người nói bóng gió chị ấy cho rằng em nằm viện để “ăn vạ”. Thực lòng em muốn được xuất viện lắm vì sắp đến ngày thi nhưng các bác sĩ không cho do sang tuần phải chụp chiếu".

tuyen-bo-gay-soc-cua-nu-tai-xe-dat-cang-sau-va-cha

Bà Trang với phát ngôn gây sốc: "Con người không quan trọng"

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 13h35 ngày 2/5 tại đường Nguyễn Bình, quận Ngô Quyền xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô do bà Dương Thị Thùy Trang (39 tuổi, Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý khu kinh tế Hải Phòng) điều khiển với xe đạp điện do em Hoàng Quang Minh (20 tuổi, sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam điều khiển.

Hậu quả vụ va chạm giao thông không lớn nhưng điều đáng nói là cách hành xử của bà Dương Thị Thùy Trang. Bà Trang đã không hợp tác với cơ quan công an, đặc biệt khi một cán bộ công an đề nghị đưa nạn nhân đi cấp cứu trước sau đó giải quyết vụ việc thì bà Trang đã có phát ngôn “con người không quan trọng”. Phát ngôn của bà Trang lập tức vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của những người chứng kiến sau đó clip được tung lên mạng tạo nên làn sóng phản ứng dữ dội.

Trao đổi với PV, nam sinh Hoàng Quang Minh chia sẻ: “Cô ấy đi ngược chiều với em, hình như muốn vượt mấy xe đi trước nên đã lấn sang phần đường em đang đi. Cô ấy rẽ nhanh quá, em không phản ứng kịp nên 2 xe va chạm".

"Thấy em ngã văng xuống đường nhưng cô ấy vẫn ngồi trên xe, kéo cửa kính xuống còn mắng em xối xả. Cô ấy bắt em đền, còn em chỉ cố giải thích là cô rẽ nhanh quá, em không tránh kịp nhưng cô ấy bảo đường này không có dải phân cách, em cố gắng nói nhưng cũng không lại. Cô ấy cứ bắt em đền xe của cô ấy trong khi xe máy điện và điện thoại của em bị hỏng, bản thân em thì bị thương nên em gọi công an đến để làm rõ ai sai, ai đúng. Tuy nhiên, từ lúc em gọi công an, mẹ cô ấy mắng em sa sả vì em gọi…công an", nam sinh kể.

Theo người nhà nam sinh viên, từ hôm xảy ra sự việc đến nay, phía gia đình nữ Chánh văn phòng này chưa một lần ghé thăm hay điện thoại hỏi han. Điều này chứng tỏ câu "lỡ miệng" của chị Trang không phải được nói ra trong lúc nóng giận bột phát.

Nói về tình trạng vết thương của nam sinh viên, Lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y dược Hải Phòng thông tin, bệnh nhân đang được điều trị tích cực tại khoa ngoại, bị tràn dịch khớp gối, có hiện tượng chảy máu trong và tổn thương phần mềm khu vực chân phải.

Nếu nhìn bên ngoài thì không đáng ngại nhưng vết thương không được điều trị đúng phác đồ có thể sẽ để lại di chứng lâu dài. Đến đầu tuần tới, bệnh viện tiến hành chụp chiếu kiểm tra lại vết thương. Trong trường hợp không có kết quả khả quan có thể sẽ phải mổ. Do đó, nam sinh viên có xin ra viện để về thi học kỳ nhưng không được bác sĩ đồng ý.

Dì ruột của nam sinh viên Hoàng Quang Minh cho hay: Minh sinh ra trong gia đình bố mất sớm, mẹ là giáo viên tiểu học. Hai mẹ con Minh vốn trước đây sống ở đảo Cát Hải, từ khi Minh thi đỗ vào Đại học Hàng hải Việt Nam hai mẹ con thuê trọ ở nội thành Hải Phòng. Hàng ngày, ngoài việc học tập, Minh còn đi làm thêm phụ giúp mẹ.

img

siêu xe trăm tỉ phơi nắng tại cảng Hải Phòng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.