Xã hội

Nam sinh bỗng nhiên mất tích bí ẩn trên cầu

23/01/2016, 08:27

Nam sinh tên Đức bỗng dưng mất tích trên cầu, nghi do tai nạn giao thông.

nam-sinh

Nam sinh Nguyễn Văn Đức. Ảnh Dân Trí

Trao đổi với báo Dân Trí, ông Nguyễn Văn Hiếu (xã Nam Tân, Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, gia đình và lực lượng chức năng đang phối hợp tìm kiếm con trai là Nguyễn Văn Đức (SN 1994, sinh viên năm cuối khoa Quản lý đất đai, Trường ĐH Vinh).

Theo ông Hiếu, vào chiều tối ngày 21/1, Đức đi chơi cùng bạn bè. Đến 22h cùng ngày, Công an huyện Nam Đàn thông báo cho gia đình về việc phát hiện xe máy của Đức trên cầu Nam Đàn (bắc qua Sông Lam, địa phận Nam Đàn, Nghệ An).

Thời điểm được phát hiện, chiếc xe máy của Đức bị xây xát, hư hỏng nghi do va chạm giao thông, nhưng lại không thấy người đâu.

"Đêm 20-1, chúng tôi nhận được thông tin từ Công an huyện Nam Đàn sau khi họ phát hiện chiếc xe máy bị tai nạn ngã trên cầu Nam Đàn nhưng không thấy người. Phía trước xe có bị xước xát hư hỏng. Do vậy công an đưa xe về trụ sở và kiểm tra trong cốp xe có ví và điện thoại của Đức nên đã báo cho chúng tôi. Ngay trong đêm, chúng tôi cũng công an đã tìm kiếm khắp các bệnh viện và mọi nơi nhưng không thấy con tôi", báo Pháp luật Tp HCM dẫn lời ông Hiếu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.