Pháp luật

Nam sinh bóp cổ cô giáo bị đình chỉ học tập 1 năm

14/03/2018, 14:47

Hội đồng kỷ luật nhà trường đã có quyết định kỷ luật đình chỉ học tập đối với nam sinh bóp cổ cô giáo.

IMG_2023

Đình chỉ học tập 1 năm đối với nam sinh bóp cổ cô giáo. Ảnh: Hải Đường 

Chiều 14/3, thầy Nguyễn Tấn Sĩ, Hiệu trưởng trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành (Bến Tre) cho biết, Hội đồng kỷ luật đã có quyết định xử lý kỷ luật đối với em N.V.M.T. (học sinh lớp 8), do có hành động bóp cổ cô C.T.N. (giáo viên dạy tiếng Anh) ngay tại lớp học.

Trước đó, Hội đồng kỷ luật đã họp xem xét hành vi, mức độ sai phạm của nam sinh T. sau đó bỏ phiếu kín thống nhất với hình thức kỷ luật đình chỉ học tập 1 năm. Dẫu thế, trong thời gian T. bị đình chỉ, nhà trường vẫn phân công giáo viên thường xuyên gặp, trao đổi uốn nắn và động viên em T. Đến tháng 8 này, nếu em T. thay đổi suy nghĩ về hành vi của mình và kiềm chế được bản thân nóng nảy, xử sự tốt nhà trường sẽ xem xét giảm mức kỷ luật để em đi học lại vào đầu năm học tới

Được biết, sau vụ việc xảy ra T. bị bất ổn về tâm lý nên nhà trường thống nhất với phụ huynh cho em nghỉ học vài ngày để ổn định tinh thần. Tuy nhiên, sau khi trở lại lớp T. không có thái độ sửa sai, hối lỗi mà còn đập phá bàn ghế ngay tại lớp trong giờ nghỉ đổi tiết.

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 2/3, trong giờ học tiếng Anh lớp 8, cô giáo C.T.N phát hiện trong lớp có một học sinh nữ sử dụng sách của môn học khác. Cô N. đã yêu cầu nữ học sinh này cất sách để chú trọng vào môn đang học. Nhưng nữ học sinh không làm theo nên bị cô N. tịch thu quyển sách đó. Cùng lúc, nam học sinh N.V.M.T, ngồi ở bàn phía sau đứng dậy có lời lẽ thách thức, xúc phạm cô giáo N.

Hoảng sợ, cô N. chạy đi thông báo với hai giáo viên đang đứng lớp ở các phòng liền kề qua để chứng kiến. Dù có mặt của 2 giáo viên đứng cạnh cô N. nhưng T. vẫn có lời lẽ thách thức và bất ngờ lao đến dùng 2 tay bóp cổ cô N.

Vụ việc phải nhờ sự can ngăn của mọi người T. mới dừng lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.