Chất lượng sống

Nam sinh cho ô tô cán nát tay cứu bạn: Không đúng sự thật

26/11/2016, 06:59
image

Thông tin nam sinh Nghệ An cho ô tô cán qua tay để cứu bạn thoát khỏi TNGT không đúng sự thật.

34

Nam sinh cho ô tô cán nát tay cứu bạn là không đúng sự thật. Ảnh: Nguyễn Văn Quảng đang được điều trị tại bệnh viện

Ngày 24/11, tại khoa Chấn thương Chỉnh hình (BV Việt Đức), chia sẻ với PV, anh Nguyễn Văn Quảng (SN 1997, huyện Diễn Châu, Nghệ An) khẳng định: Thông tin anh bất chấp nguy hiểm cho ô tô cán qua tay để cứu bạn thoát khỏi TNGT nghiêm trọng là không đúng sự thật.

Theo lời kể của anh Quảng, đêm 20/11, anh cùng với một người bạn tên Quân đi xe máy từ Nghệ An ra Hà Nội. Đến 2h ngày 21/11, khi đến địa phận huyện Thường Tín (Hà Nội) thì ô tô đi ngược chiều bật đèn pha, khiến Quảng cầm lái bị chói mắt và ngã ra đường. “Chiếc ô tô đi phía sau lao tới không kịp tránh đã chèn qua cánh tay em. Quân ngồi ở phía sau cũng bị ngã đập đầu xuống đường, bị thương nặng. Lúc ấy, sự việc xảy ra nhanh em cũng không định hình được gì. Khi tỉnh dậy, em đọc được những thông tin ấy trên mạng và thấy không đúng”, Quảng nói.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin về chàng trai xứ Nghệ chấp nhận mất cánh tay để cứu sống bạn thân, khiến nhiều người cảm động.

Theo BS. Nguyễn Tiến Ngọc, Khoa Chấn thương Chỉnh hình II (Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức), bệnh nhân Quảng được đưa vào bệnh viện cấp cứu lúc 4h sáng ngày 21/11 trong tình trạng đa chấn thương. “Phần tay trái bị đứt lìa của bệnh nhân được gia đình mang đến đã bị dập nát, không có khả năng bảo tồn nên tiến hành xử lý sửa lại mẩu cụt cánh tay bên trái để bệnh nhân sau này có thể lắp tay giả”, BS Ngọc nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.