Đời sống

Nam sinh học giỏi bị đuối nước tử vong ngay trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

05/06/2023, 10:11

Em H. được đánh giá là học sinh ngoan, hiền, học giỏi. Tuy nhiên, khi đi tắm ở hồ cách nhà 2km em đã không may bị đuối nước.

Tối qua (4/6) tại hồ nước ở bên đường liên xã thuộc xã Tân Dân, Khoái Châu, Hưng Yên đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em T.Q.H (18 tuổi, trú thôn Thái Thịnh, xã Yên Hòa, huyện Yên Mỹ).

img

Từ chiếc xe đạp điện, chiếc áo và đôi dép trên bờ, người dân đã tìm thấy thi thể nam sinh dưới hồ nước (Ảnh: MXH)

Theo người dân địa phương, vào khoảng 19h tối cùng ngày, người dân đi tập thể dục thì phát hiện chiếc xe đạp điện có để đôi dép và một chiếc áo phông đen ở bên hồ nước sát hồ liên xã. Nghĩ có người đi tắm để quên xe nên đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội để tìm kiếm.

Sau đó không lâu, người thân của em H. đọc được thông tin đã xuống nhận ra đồ của con mình nên xuống ao tìm kiếm.

Sau hơn 1 giờ mò tìm dưới hồ, mọi người đã tìm thấy và đưa thi thể của em H. lên bờ. Bước đầu xác định em H bị đuối nước trong khi bơi ở hồ.

Vào chiều cùng ngày, em H. một mình đi xe điện tới hồ (cách nhà hơn 2km). Đến tối, không thấy con về, người nhà gọi điện thoại không được và tỏa đi tìm. Tuy nhiên, điều xấu nhất đã xảy ra.

Em H. được mọi người đánh giá là học sinh ngoan hiền, học giỏi. Em đang tập trung ôn tập để chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.