An ninh hình sự

Nam sinh lớp 10 bị bạn đâm tử vong khi đánh nhau

08/01/2019, 06:32

Hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn, nam học sinh lớp 10 bị học sinh lớp 9 dùng dao đâm tử vong.

Still0107_00009

Lực lượng chức năng và người dân truy tìm con dao gây án

Tối 7/1, thông tin từ Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một nam học sinh bị bạn đâm tử vong.

Nạn nhân được xác định là em Trương Văn Dũng (học sinh lớp 10, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk). Nghi can ra tay với nạn nhân là em Phạm Ngọc Nam (học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk).

Still0107_00005

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h cùng ngày, giữa nhóm Nam và Dũng hẹn nhau đến khu di tích CaDa (thuộc thôn Tân Thành, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Nam đã rút dao bấm thủ sẵn đâm vào người Dũng. Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, Nam đã vứt dao lại hiện trường định rời đi thì bị người dân giữ lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời, tạm giữ nghi can Nam để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.