An ninh hình sự

Nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hoá xã

12/07/2022, 08:10

Khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hoá xã Hồng Phong, nam sinh lớp 10 bị một nhóm côn đồ gọi ra nói chuyện và đánh khiến tử vong.

Ngày 12/7, cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đang tích cực phối hợp để truy bắt nhóm côn đồ đánh khiến nam sinh lớp 10 tử vong ở xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 20h ngày 11/7, khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hoá thôn Đồng Hội, Đ.Q.H (SN 2006), trú tại xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang bị nhóm người lạ mặt gọi ra nói chuyện.img

Nam sinh bị nhóm côn đồ gọi ra đánh tử vong khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hoá (ảnh minh hoạ)

Tại đây, nhóm côn đồ này bất ngờ lao vào đánh nam sinh H. Chỉ đến khi H. gục xuống thì nhóm côn đồ này mới dừng lại và lên xe rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã hô hoán tập trung giúp đỡ và cấp cứu tại chỗ cho H. nhưng nam sinh này không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường. Đồng thời, điều tra nguyên nhân và truy bắt nhóm đối tượng.

Được biết, Đ.Q.H. là con của lãnh đạo UBND xã Hồng Phong. H. là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Hôm xảy ra vụ việc H. đang tham gia hoạt động hè tại địa phương.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.