Xã hội

Nam sinh lớp 10 tự tử để lại thư tuyệt mệnh

03/10/2017, 12:37

Nam sinh Trường THPT Hòn Gia, Quảng Ninh đã để lại thư tuyệt mệnh trong chiếc điện thoại di động của mình.

images982113_j

Sự việc nam sinh tự tử xảy ra tại Trường THPT Hòn Gai, Quảng Ninh

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa thông tin ban đầu về nguyên nhân tử vong của em Nguyễn H.N (SN 2002, trú tại tổ 2, khu 2, phường Hồng Hà, Tp.Hạ Long), là học sinh lớp 10A2, Trường THPT Hòn Gai, Tp. Hạ Long xảy ra ngày 30/9 là do tự tử, có thể là do buồn chán.

Theo đó, khoảng 18h30 ngày 30/9, anh Nguyễn Văn Phong là nhân viên Công ty TNHH Thái Vinh đang lắp máy chiếu cho trường Trường THPT Hòn Gai phát hiện cháu Nguyễn H.N đang nằm dưới đất sau khu nhà 5 tầng trong khuôn viên nhà trường nên đã báo cho nhà trường biết. Ngay sau đó, nhà trường đã gọi xe cấp cứu đưa cháu N đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh để cấp cứu nhưng cháu N đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Tp. Hạ Long đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định cháu N tử vong là do lún, vỡ, hở vòm sọ; dập, thoát não. Khám nghiệm hiện trường thu giữ 1 chiếc cặp xác định là của cháu N để lại tại mái nhà B tầng 5, trong cặp có sách vở, đồ dùng học tập và 1 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu OPPO.

Kiểm tra điện thoại di động của cháu N phát hiện trong phần ghi chú vào lúc 13h41 cùng ngày có ghi nội dung tuyệt mệnh.

Kết quả điều tra xác minh ban đầu xác định, vào chiều 30/9, cháu N tham gia học phụ đạo tại trường với 13 bạn cùng lớp, thời gian từ 14h15 đến 16h40. Tan học cháu N cùng các bạn ra về. Đến hơn 17h cùng ngày thì cháu N một mình quay lại đi vào bên trong trường học.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Tp. Hạ Long đang tập trung điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.