Đời sống

Nam sinh lớp 11 tử vong khi đi tắm ở bể bơi

01/07/2019, 06:43

Trong khi tắm tại bể bơi, nam sinh có biểu hiện bị cảm, được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã bị tử vong.

img
Bể bơi Chín Thúy - nơi nam sinh đến tắm và xảy ra sự việc

Sáng 1/7, ông Lê Văn Chính - Chủ tịch UBND xã Thành Kim, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, một nam sinh trong khi tắm tại bể bơi đã không may bị tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào lúc 16h ngày 30/6, khi một nam sinh (chưa rõ danh tính, trú tại xã Thành Thọ, huyện Thạch Thành), là học sinh lớp 11, đến bể bơi Chín Thúy (thuộc xã Thành Kim, huyện Thạch Thành) để tắm. Sau khi tắm, nam sinh này có biểu hiện bị cảm, thấy vậy, nhiều người đã đưa nam sinh đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành để cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã bị tử vong.

Ông Chính cho biết, nguyên nhân dẫn tới tử vong có thể là do bị cảm trong khi tắm, vì nạn nhân không có biểu hiện của sặc nước.

Nhận được thông tin sự việc, lực lượng chức năng Công an huyện đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc. Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.