Đời sống

Nam sinh lớp 12 ở Sóc Trăng tử vong trong chuyến đi thực nghiệm

06/01/2020, 14:25

Thuê xe đạp đi dạo cùng các bạn trong chuyến đi thực nghiệm ở Đà Lạt, một nam sinh trường chuyên ở Sóc Trăng không may bị tai nạn, tử vong.

img
Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (Sóc Trăng).

Ngày 6/1, ông Bùi Nguyễn Huy Phong, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng thông tin với báo chí việc Sở đã nắm được thông tin và đang chờ báo cáo từ nhà trường về sự việc một nam sinh bị tai nạn tử vong trong chuyến đi thực nghiệm.

Nạn nhân là em N.T.T., học sinh lớp 12A7 (Chuyên Khoa học Tự nhiên) Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (Sóc Trăng).

Theo thông tin ban đầu, ngày 30/12/2019, Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức chuyến đi thực nghiệm tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho các học sinh của trường, với sự tham gia của hàng trăm em học sinh, trong đó có em T.

Tuy nhiên, ngày 2/1, em T. cùng một số bạn bè thuê xe đạp để đi dạo. Khi xuống dốc, bất ngờ xe của T. bị sự cố khiến cho em bị ngã lộn nhiều vòng và va đập mạnh vào đá dẫn đến chấn thương nặng, được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Lâm Đồng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, em T. được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu và đã tử vong sau đó không lâu.

Theo tìm hiểu của PV, ngay sau khi nhận được tin báo của nhà trường, cha mẹ em đã tức tốc lên TP.HCM để chăm con và đau xót khi biết được T. bị chấn thương quá nặng, chết não và không có khả năng hồi phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.